เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระอธิการประสงค์ คุณากโร เจ้าอาวาส วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เป็นประธานสงฆ์ในพิธีบำเพ็ญทักษิณานุปทาน เนื่องในวาระครบวันมรณภาพ ปีที่ 31 หลวงพ่อบวช ตุลายโก หรือพระครูสุธรรมรัต อดีตเจ้าอาวาสรูปแรก วัดทับกระดาน และอดีตเจ้าคณะตำบลบ่อสุพรรณ พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ที่อาพาธด้วยโรคมะเร็งตับ หลังมรณภาพลงอย่างสงบ เมื่อเวลา 22.39 น. วันที่ 28 ก.พ. 2535 รวมสิริอายุได้ 77 ปี 55 พรรษา โดยมี นายสุวัฒน์ เหลืองวิลัย ไวยาวัจกร พร้อมด้วย นายจักกฤษณ์ เหลืองวิลัย นำคณะกรรมการวัดทับกระดาน รวมถึงเหล่าชาวบ้าน และบรรดาแฟนเพลง พุ่มพวง ดวงจันทร์ อดีตราชินีเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ได้ร่วมกันประกอบพิธีทำบุญ บำเพ็ญกุศล ภายในศาลาการเปรียญสุธรรมรัตราษฎร์บำรุง วัดทับกระดาน  

ด้าน นายจักกฤษณ์ เหลืองวิลัย กรรมการวัดทับกระดาน กล่าวว่า ที่ผ่านมา อดีตราชินีเพลงลูกทุ่งชื่อดัง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ก่อนเสียชีวิตได้ฝากตัวเป็นศิษย์เอก อีกทั้งยังให้ความเคารพนับถือศรัทรา หลวงพ่อบวช ตุลายโก เป็นอย่างมาก จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2535 พระอาจารย์ และลูกศิษย์ได้เสียชีวิตในปีเดียวกัน วันนี้หลังชาวบ้านรู้ข่าว ต่างหลั่งไหลพากันนำดอกไม้ จุดธูปเทียนบูชากราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภ และขอเลขเด็ด ตามความเชื่อของแต่ละคนเป็นไปอย่างคึกคัก บางรายก็ได้นำเลข 28-82 มาตีเป็นเลขเด็ดนำไปเสี่ยงโชค รวมถึงยังมีการแห่ซื้อเลขเด็ดที่เกี่ยวข้องกับ หลวงพ่อบวช ตุลายโก อดีตเจ้าอาวาสวัดทับกระดาน อดีตเจ้าคณะตำบลบ่อสุพรรณ เช่นวันเกิด 11 พฤษภาคม 2458 บวชเมื่อ พ.ศ. 2480 และมรณภาพ เวลา 22.39 น. วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2535 มรณภาพครบ 31 ปี

ทั้งนี้ บรรดาคอหวย และนักเสี่ยงโชคยังได้นำสิริอายุ และพรรษาบวชมาตีเป็นเลขเด็ด ได้แก่ 77-55-31-107 ได้รับความนิยม และความสนใจมาแรงไม่แพ้กัน เพื่อนำไปเสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล หวังถูกรางวัลในงวดวันที่ 1 มีนาคม 2566 จนหมดเกลี้ยงทุกแผงภายในบริเวณวัดทับกระดาน และทุกแผงในเขตอำเภอสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี และจังหวัดใกล้เคียงอีกด้วย