คงต้องเรียกว่าทัวร์ลงอย่างมากมายสำหรับการพูดโฆษณาเกินจริงถึงสรรพคุณของครีมทาหน้าที่นักแสดงสาว ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เป็นเจ้าของแบรนด์ ซึ่งการอวดอ้างสรรพคุณเกินจริงนั้น เป็นความผิดต่อผู้บริโภค ทำเอาหลายคนพากันสนใจและติดตามเรื่องนี้ พร้อมวิจารณ์สาวต้นหอมอย่างมากมาย

ล่าสุดสาวต้นหอมออกมาอัปเดตเรื่องนี้แล้ว โดยเธอลงรูปข่าว พร้อมข้อความเล่าว่า “ขออนุญาตขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้งนะคะสำหรับการใช้คำพูดทางวิชาการแพทย์ผิด จึงก่อให้เกิดความเข้าใจที่ผิดพลาด และหอมยินดีน้อมรับและขอบคุณคำติติงจากหลายฝ่าย ทั้งหมดจะถูกนำไปแก้ไขพัฒนาปรับปรุงให้กับหอมต่อไป……สุดท้ายหอมอยากขอบคุณลูกค้าของหอมที่ยังคงเชื่อมั่นในเรา
สุดท้าย (ท้ายจริงๆ 555) ขอให้ทุกคนมีความสุขในเทศกาลสงกรานต์นะคะ!!! ขอบคุณที่อ่านจบ รักค่ะ!!!!! ^^ #กำลังใจยิ่งให้ยิ่งได้ ชม.นี้มาได้เลยค่ะ”

หลังจากสาวหอมขอโทษแฟนๆ ไป หลายคนก็มาคอมเมนต์มากมาย อาทิ สู้ๆ นะลูก คนเราผิดพลาดกันได้ การออกมาขอโทษในสิ่งที่เราพลาดคือ สิ่งที่เราจริงใจที่สุดแล้วลูก สู้นะจ๊ะ แม่เอ้เป็นกำลังใจให้จ้า, คนค้าขายให้กำลังใจค่า, สู้ๆ นะพี่หอม รักค่า, รักต้นหอมและเชียร์เสมอทุกเรื่อง เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก djtonhorm