@ พลตรี คม วิริยเวชกุล นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมทหาร พร้อมด้วยกรรมการที่ปรึกษา, กรรมการบริหาร, กรรมการทั่วไป รวมถึงกรรมการตอน ร่วมให้การต้อนรับและแสดงความยินดีกับผู้ปกครองของนักเรียนใหม่ รุ่นที่ 66 อีกทั้งถือโอกาสนี้รับสมัครสมาชิกและแนะนำสมาคมฯ ให้กับผู้ปกครองนักเรียน ณ โรงเรียนเตรียมทหาร สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ อ.บ้านนา จ.นครนายก เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 66 ที่ผ่านมา

@ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดเวิร์กช็อปบริหารเงินหลังเกษียณ ภายใต้แคมเปญ “Happy Money, Happy Young Old ปูนนี้ (ก็) มีใช้” โดยมี ดร.ศรพล ตุลยะเสถียร รองผู้จัดการ และพรรณวดี ลดาวัลย์ ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดงาน พร้อมด้วย ดร.เมธี จันทวิมล วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมแชร์ความรู้และฝึกปฏิบัติ มุ่งหวังให้สามารถจัดสรรเงินออมก้อนสุดท้ายให้เหมาะสมและเพียงพอใช้สำหรับเลี้ยงดูตนเองไปตลอดชีวิต นำไปสู่การมีชีวิตหลังเกษียณอย่างมีความสุข

@ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารร่วมแสดงความยินดีกับตัวแทนประกันชีวิตทั้ง 20 คน เข้ารับถ้วยรางวัลและประกาศนียบัตรจากงานมอบรางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 23 ประจำปี 2566 (National Agent Awards – NAA) จัดโดยสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA) เพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติให้แก่ตัวแทนประกันชีวิตที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมประกันชีวิต

@ เลอโนท ประเทศไทย เข้าร่วมงาน “THAIFEX – ANUGA ASIA 2023” โชว์ศักยภาพโรงเรียนสอนประกอบอาหารชั้นนำระดับโลก พร้อมมอบส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับผู้ลงทะเบียนเรียนหลักสูตรระยะสั้น และ ระยะยาวภายในงานนี้ อีกทั้งขอเชิญชวนผู้สนใจเยี่ยมชมและร่วมสนุกรับความอร่อยกับการชิมอาหารที่บูธ เลอโนท ประเทศไทย เลขที่บูธ 1-LL57 ในโซน THAIFEX-HOREC Xperiental  ได้ทุกวันจัดงานระหว่างวันที่ 23-27 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 -18.00 น. ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

@ V Precision Clinic (วี พรีซิชั่น คลินิก) คลินิกแพทย์ทางเลือก ภายใต้การดูแลของ บริษัท โรงพยาบาลวิภาวดี จำกัด (มหาชน) และ Weber Medical ผู้ผลิตเวเบอร์เลเซอร์ เครื่องมือแพทย์นำเข้าจากเยอรมนี จัดงานร่วมลงนาม MOU ความร่วมมืออย่างเป็นทางการ พร้อมจัดเสวนาด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย โดยมี นายแพทย์ธรณัส กระต่ายทอง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การชะลอวัย คลินิกการแพทย์ทางเลือกเพื่อสุขภาพ V Precision Clinic และนายแพทย์มิชาเอล เวเบอร์ CEO & Founder เวเบอร์ เมดิคอล เป็นผู้ลงนาม และผู้บรรยายให้แก่คณะแพทย์และสื่อมวลชน ที่ ห้องประชุมอาคาร 4 ชั้น 9 โรงพยาบาลวิภาวดี

@ นายธีระชัย ประสิทธิ์รัตนพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ และ นายธีรศักดิ์ ประสิทธิ์รัตนพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีระมงคล อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ TMI ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ควบคุมในระบบแสงสว่าง เปิดบ้านต้อนรับให้นักลงทุนเข้าเยี่ยมชมโรงไฟฟ้าก๊าซชีวภาพ พร้อมให้ข้อมูลถึงความเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืน โดยโรงไฟฟ้าก๊าซชีวภาพนี้ สามารถจ่ายไฟฟ้าเข้าระบบเชิงพาณิชย์ หรือด้วยกำลังการผลิต 3 เมกะวัตต์ และปัจจุบันเริ่มรับรู้รายได้แล้ว ณ โรงไฟฟ้าก๊าซชีวภาพ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี

@ TEACHA (ทีชะ) แบรนด์คอมบุชาสัญชาติไทย ทุ่มทุนสร้างความฮือฮาให้ลูกค้าชาวไทยดึงพระเอกสุดฮอตจากประเทศเกาหลีใต้ “คิมซอนโฮ” เป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อช่วยให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้าง พร้อมเชื่อว่าการดึงดารานักแสดงชื่อดังระดับโกลบอลที่มีฐานแฟนคลับทุกเพศทุกวัยจำนวนมาก จะช่วยทำให้ทีชะ ซึ่งเป็นแบรนด์น้องใหม่ ครองใจและเป็นที่รู้จักในวงกว้างและรวดเร็ว

@ นายแพทย์นพดล นพคุณ (ที่ 6 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีเอ็ม เนิร์สซิ่ง แคร์ จำกัด หรือ TMNC ในเครือบริษัท บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM ในฐานะผู้ดำเนินการสถานดูแลผู้สูงอายุ “The Parents Nursing Home” ร่วมกับกรมควบคุมโรค โดยนายแพทย์ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ (ที่ 5 จากซ้าย) อธิบดีกรมควบคุมโรค จัดกิจกรรม “ห่วงใยผู้สูงวัย ห่างไกลโควิด19 ด้วยภูมิคุ้มกันสำเร็จรูป (LAAB)” เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้รับรู้เข้าถึงข้อมูล และเห็นความสำคัญของการฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยเฉพาะกลุ่มเสี่ยงที่เป็นผู้สูงอายุ ลดความเสี่ยง ป้องกันการเจ็บป่วยที่รุนแรงและเสียชีวิต

@ “บมจ.ไทยฮา ผลิตภัณฑ์ “ตราเกษตร” ชูคอนเซ็ปต์ “กินง่าย ขายคุ้ม” เปิดตัว KASET BRAND LINE SHOPPING รุกขยายตลาดฮาลาล-สุขภาพทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้าเพิ่มตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (Vending Machine-VDM) ตราเกษตร กว่า 400 จุด ตั้งเป้ายอดขายปี 2566 จำนวน 1,100 ลบ.”

@ ยูนิโคล่ ตระหนักถึงความลำบากของผู้ที่ประสบภัยหนาวของประเทศไทย จึงมีความตั้งใจและตั้งเป้าหมายที่จะรวบรวมเสื้อกันหนาว จำนวน 50,000 ตัว ภายในปี 2566 เพื่อนำไปบริจาคให้แก่ผู้ประสบภัยหนาวภายในประเทศ ผ่านโครงการ ‘RE.UNIQLO’ ซึ่งเป็นโครงการที่ดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2559 เพื่อการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ในการ RECYCLEและ REUSE เสื้อผ้าที่ใม่จำเป็นแล้ว โดยในปีนี้ เสื้อกันหนาวที่เราได้รับ จะถูกส่งต่อผ่านมูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิบ้านร่มไทร และ UNHCR เพื่อกระจายเสื้อกันหนาวไปให้ถึงมือผู้รับ ยูนิโคล่เชื่อในพลังแห่งเสื้อผ้าว่าสามารถสร้างอนาคตที่ดีขึ้นได้

@ ดอยตุง ชวนเที่ยวงาน กาดกลางกรุง#1 ปี 2566 พบสินค้าและอาหาร “ดอยตุง” แบรนด์ธุรกิจเพื่อสังคมที่ส่งตรงสินค้าและวัตถุดิบคุณภาพจากโครงการพัฒนาดอยตุงฯ จังหวัดเชียงราย ในธีม แมจิก อิน เดอะ การ์เด้น (magic in the garden) มหัศจรรย์ในสวน ชวนช้อป ชิม ชิล และทำกิจกรรมในสวนเขียวใจกลางเมือง ในระหว่างวันที่ 27 พฤษภาคม-4 มิถุนายน 2566 เวลา 08.30-20.00 น. ณ มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถนนพระราม 4 (MRT สถานีลุมพินี ทางออกที่ 3)

ใครทำอะไรทำดีๆ ที่ไหนอยากอวดอยากโชว์บอกกล่าวกันได้ “โซเชียลอัปเดต” อีเมล [email protected]