เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ส.ค. 66 รางวัลที่ 1 หมายเลข 471782 หนึ่งในผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 เป็นเศรษฐีใหม่คือชาวสุพรรณบุรี เป็น อส.ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี และซื้อลอตเตอรี่จากแผงคนขายที่บริเวณหน้าศาลากลาง

นายสมใจ เข็มอ่อน อายุ 56 ปี ผู้โชคดี เปิดเผยว่า ตนได้ซื้อลอตเตอรี่ที่บริเวณแผงขายที่บริเวณศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรีเป็นประจำ ครั้งละ 1-2 ใบ แต่ก็แล้วแต่ ล่าสุดก่อนที่จะถูกรางวัลที่ 1 บอกคนขายว่า เอาเลขอะไรก็ได้ หยิบมาเลย คนขายก็หยิบเลขนี้มาให้ พอมาตรวจรางวัลถึงกับดีใจสุดขีด ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 ได้ 6 ล้าน ส่วนครอบครัวพอทราบข่าวต่างพากันดีใจมาก และได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.อู่ทอง แล้ว ซึ่งหลังจากนี้ ตนก็วางแผนเรื่องการเงินไว้แล้ว ส่วนหนึ่งจะเอาไปปลูกบ้านใหม่ ใช้หนี้สิน และแบ่งทุนการศึกษาให้ลูกและหลาน ส่วนที่เหลือก็เก็บไว้ซื้อที่นา เอาไว้ทำนาช่วงเกษียณแล้ว

“ส่วนงานด้าน อส. คงไม่ลาออก เพราะเป็นงานที่รักมาก ก็จะปฏิบัติงานต่อไป ส่วนเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตนก็มีห้อยพระเครื่องหลวงพ่อกรวย ซึ่งห้อยติดคอไว้ตลอด ก็เป็นสิริมงคลต่อชีวิตมาโดยตลอด หลังจากตนเองถูกรางวัลที่ 1 ครอบครัว ญาติ เพื่อนร่วมงานต่างมาร่วมแสดงความยินดี ก็ต้องขอขอบคุณทุกคน ซึ่งตนก็ดีใจมากกับโชคใหญ่ครั้งนี้ ไม่คิดไม่ฝันเลย” นายสมใจ กล่าว