เรียกได้ว่ากำลังดุเดือด และแฟนๆ นางงามต่างพากันส่งเสียงเชียร์สนั่นฮอลล์ และโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับการประกวดรอบ “พรีลิมมินารี” (Preliminary Competition) ของเวทีการประกวด “MISS UNIVERSE 2023” ที่ปีนี้จัดขึ้นที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ และจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 72

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

โดยรอบ “พรีลิมมินารี” ในวันนี้ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” Miss Universe Thailand ตัวแทนประเทศไทย ที่จะไปลุ้นคว้ามงในปีนี้ ได้อวดโฉมความงามกับ 3 ลุคสุดจึ้ง บอกเลยว่าสวยตาแตก ชนิดที่ว่าแฟนๆ นางงามพากันส่งใจเชียร์สนั่นโลกออนไลน์ สะใจในความปังครั้งนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ไม่พลาด รวมความสวยจึ้ง 3 ลุคของแอนโทเนียมาฝาก

เริ่มที่ลุคแรก ทันทีที่ “แอนโทเนีย” ปรากฏตัว พร้อมทั้งแนะนำตัว “แอนโทเนีย โพซิ้ว ไทยแลนด์” ก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนนางงามกระหึ่มทั่วฮอลล์เลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของ แอนโทเนีย สวยฉ่ำจึ้งมากๆ โดดเด่นสะดุดตามากๆ เพราะเธอมาในชุดชุดเดรสราตรียาวสีม่วงที่มีลายดอก พร้อมกับต่างหูเพชร

มาต่อกันที่ลุคที่ 2 กับในชุดว่ายน้ำ “แอนโทเนีย” ก็เรียกเสียงกรี๊ดให้กับแฟนๆ นางงามอีกครั้ง กับท่วงท่าความเซ็กซี่ของเธอ ที่ออกมาพร้อมชุดว่ายน้ำสีเงินเข้มรัดรูป ที่เผยให้เห็นส่วนสัดของเธออย่างชัดเจน และต่างหูเพชรวงกลม พร้อมทั้งจริตการเดินของเธอที่บอกเลยว่าเอาอยู่ทุกกล้อง เก็บหมดไม่สนกล้องไหน

และลุคสุดท้าย ลุคที่ 3 กับชุดราตรีปักลวดลายไล่สีเงินและโรสโกลด์ชุดนี้ ถูกเล่าผ่านลวดลายและเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก แสงของดวงดาวที่ส่องแสงวิบวับดูคล้ายกับอัญมณีล้ำค่า ที่เปล่งประกายบนฟากฟ้ายามค่ำคืน บอกเลยว่าลุคนี้เธอก็ทำได้ดีอีกเช่นเคย

เรียกได้ว่าทั้ง 3 ชุด 3 ลุค ของแอนโทเนียนั้น เธอทำออกมาได้ดีจนน่าประทับใจ ไม่ผิดหวังที่เหล่าแฟนๆ ต่างพากันลุกขึ้นมานั่งเชียร์ และส่งกำลังใจให้เธอตั้งแต่ช่วงเช้า ทำเอาสะใจแฟนนางงามสุดๆ ไปเลย

ทั้งนี้ ในวันนี้ (16 พ.ย.) จะเป็นรอบการประกวดรอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) ส่วนในวันที่ 17 พ.ย. เวลา 08.00 น. จะเป็นการประกวดรอบชุดประจำชาติ (National Costume) และเช้าวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จะเป็นรอบตัดสิน (Final Competition) แฟนๆ อย่าลืมส่งกำลังใจให้แอนโทเนีย คว้ามง 3 กลับบ้านให้ได้ด้วยนะคะ..