“มายะ อิมาโมริ” (Maya Imamori) สาวน้อยสุดน่ารักวัย 17 ปี เจ้าของความสูง 164 ซม. จากจังหวัดมิยาซากิ ผู้คว้ารางวัลกรังด์ปรีซ์ “Miss Magazine 2023” พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านเยน ได้ขึ้นปกนิตยสาร “Weekly Young Magazine” ฉบับที่ 40 และได้ออกโฟโต้บุ๊กเดี่ยว

การประกวด Miss Magazine เริ่มครั้งแรกตั้งแต่ปี 1982 เป็นการประกวดที่เก่าแก่ที่สุดในอุตสาหกรรมนิตยสาร และในปีนี้ถือเป็นการฉลองครบรอบ 41 ปี ก่อนหน้านี้ เหล่าดาราดังมากมาย อาทิ มายูโกะ อิวาสะ (Mayuko Iwasa), มามิ ยามาซากิ (Mami Yamazaki), คิเอะ คิตาโนะ (Kii Kitano), คาระ คุราชินะ (Kana Kurashina), นานามิ ซากุราบะ (Nanami Sakuraba), ยูอะ ชินคะวะ (Yua Shinkawa) และ ไอกะ ซาวางูจิ (Aika Sawaguchi) ก็เคยผ่านเวทีประกวดนี้มาแล้ว

สำหรับในปีนี้มีผู้สมัครทั้งหมด 3,204 คน และ อิมาโมริ คือผู้ได้รับรางวัลใหญ่ที่สุด โดยเธอเปิดใจว่า “ก่อนอื่นเลย ฉันอยากทำงานหนักในปีแรก โดยเน้นที่กราเวียร์ เพื่อให้ Miss Magazine 2023 น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น และหลังจากนั้น ฉันก็อยากจะ สามารถทำกิจกรรมต่างๆ เหมือนรุ่นพี่ใน Miss Magazine 2022 ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนฉัน ถ้วยรางวัลกรังด์ปรีซ์ Miss Magazine เป็นก้าวแรกของฉัน ฉันอยากจะทำหน้าที่ของฉันให้ดีที่สุดต่อไป”

มายะ อิมาโมริ เกิดวันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2549 มีงานอดิเรกชอบเล่นหมากรุกญี่ปุ่น โชงิ, หมากกระดาน “โอเทลโล่” (Othello) และชอบอ่านหนังสือ เธอชอบวิ่งและว่ายน้ำ

และวันนี้เรานำภาพสวย ๆ ของ “มายะ อิมาโมริ” มาฝากกันด้วย

เครดิตภาพ : ทวิตเตอร์, ig, ภาพงานถ่ายแบบตามนิตยสารและ PHOTOBOOK ของ มายะ อิมาโมริ

ติดตาม “มายะจัง” ได้ที่
https://twitter.com/mayajill0326
https://www.instagram.com/mayaimama04/
https://www.tiktok.com/@imamorimaya2