ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณลานกิจกรรมโรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี นายศักดิ์ชัย พิศาลผล นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี พร้อมครอบครัวพิศาลผล ครอบครัวเจริญไชยนันท์ นำโดย นายอธิสรรค์ นางอภิณห์พร เจริญไชยนันท์ ซึ่งเป็นครอบครัวภรรยาของนายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี มีความประสงค์จะมอบเงินให้กับโรงพยาบาลราชบุรี 600,000 บาท เพื่อใช้ในการจัดทำห้องพิเศษอาคารวัฒนเวช อาคาร 11 ชั้น โดยมี นพ.อนุกูล ไทยถานันดร์ ผอ.โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี รับมอบเงินดังกล่าว

สำหรับอาคารวัฒนเวช โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี เป็นอาคารศูนย์ความเชี่ยวชาญ ได้รับประทานนามจากสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก องค์ที่ 20 แปลว่า ศูนย์แห่งความเชี่ยวชาญ ซึ่งต้องมีเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์เพิ่มเติม เพื่อใช้ในการดูแลรักษาโรคที่มีความชับซ้อน ที่มีแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มมากขึ้น โครงการคนละนิด เป็นโครงการระดมทุนสำหรับอาคารวัฒนเวชและศูนย์มะเร็ง เพื่อให้เป็นศูนย์ความเชี่ยวชาญของเขตสุขภาพ เพื่อประโยชน์ของประชาชน ในภาคตะวันตก และจังหวัดข้างเคียง

โดยทางโรงพยาบาลได้นำเสนอศักยภาพของโรงพยาบาลที่มีศูนย์เชี่ยวชาญ ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ใกล้บ้าน (Excellence for eve ryone) พร้อมทั้งมีเสวนาความรู้ทางการแพทย์เกี่ยวกับโรคหัวใจ โรคไต โรคตับ โรคมะเร็ง การผ่าตัดแบบส่องกล้อง แผลเล็กฟื้นตัวเร็ว การผ่าตัดสมองแบบผู้ป่วยตื่น เป็นต้น และยังแนะนำบริการคลินิกตรวจสุขภาพพิเศษและคลินิกพิเศษเฉพาะทางนอกเวลาราชการ เป็นบริการทางเลือกเพื่อลดความแออัดและการรอคอยรักษาอีกด้วย