กลายเป็นคู่จิ้นที่ใครหลายคนต่างจับตามอง สำหรับ ครูไพบูลย์ แสงเดือน และอินฟลูเอนเซอร์สาว หนูรัตน์ สุภัคชญา ชาวคูเวียง ที่ตอนนี้ทั้งคู่หัวใจกลายเป็นสีชมพูไปซะแล้ว เพราะฝ่ายชายขยันส่งขนมจีบรัวๆ รวมทั้งเทียวไล้เทียวขื่อ พาไปกินข้าว ไปท่องเที่ยวแบบสองต่อสอง ล่าสุดยังไม่พอเท่านั้น ครูไพบูลย์ ยังพาหนูรัตน์ ไปเที่ยวพระนครศรีอยุธยา ควงคู่แต่งชุดไทยถ่ายรูปอวดคนโสด ให้อิจฉาตาร้อน ขณะที่ชาวเน็ตต่างเป็นห่วงว่าครูไพบูลย์จะเข้ามาเพื่อผลประโยชน์อะไรหรือไม่

เมื่อวันที่ 24 มี.ค. ล่าสุด ครูไพบูลย์ และ หนูรัตน์ ก็ได้ออกมาไลฟ์สดคู่กัน โดยระหว่างไลฟ์นั้นก็มีชาวเน็ตคอมเมนต์ถาม ครูไพบูลย์ ว่า “เล่นกับใจหนูรัตน์หรือเปล่า ?” เจ้าตัวตอบว่า “ไม่ครับ เราหวังดีต่อกัน เราทำสิ่งดีๆ ต่อกัน ล้วนแล้วแต่เป็นประโยชน์และจริงใจต่อกันทั้งหมด ไม่ได้เล่นกับใจครับ ไม่ได้หลอกให้ใครรัก เรามีความรู้สึกที่ดี เราทำสิ่งที่ดี เลยช่วยกันทำมาหากิน”

 และต่อมาก็มีชาวเน็ตอีกรายคอมเมนต์ถามเช่นกันว่า “หลอกหนูรัตน์หรือเปล่า ?” ด้าน ครูไพบูลย์ ตอบว่า “เปล่าครับ ไม่ได้หลอกครับ ไม่ได้มาหลอกเลย”

นอกจากนี้ระหว่างไลฟ์คู่กัน ยังมีโมเมนต์หวาน ครูไพบูลย์ ร้องเพลงจีบ หนูรัตน์ ว่า “หลงรักเธอเข้าแล้วนะ แม่ยอดยาหยี” จากนั้น หนูรัตน์ ก็ได้อ่านคอมเมนต์ของแฟนคลับว่า “เขาบอกให้หนูเป็นนางเอกเอ็มวีสักเพลงหนึ่ง” ซึ่ง ครูไพบูลย์ ก็ได้บอกว่า “ได้เลย หนูรัตน์ จะเป็นนางเอกเพลงอะไรดีนะ”