ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิงหลังล่าสุดมีข่าวว่า เบียร์ สรณัฐ มัสยวาณิช อายุ 37 ปี นักแสดงที่มีชื่อเสียงจากซิตคอมดังเรื่อง “เฮง เฮง เฮง” ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ท่ามกลางความตกใจและอาลัยของเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการพูดถึงผลงานของหนุ่มเบียร์และออกมาเปิดประวัติเขาเพื่อระลึกถึงเขาเป็นครั้งสุดท้ายกันอย่างมากมาย

สำหรับ สรณัฐ มัสยวาณิช มีชื่อเล่นว่า เบียร์ เขาเป็นน้องชายสุดหล่อของ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช ดาราและนักธุรกิจดัง โดยปัจจุบันอายุ 37 ปี ซึ่งเบียร์มีผลงานละครซิทคอมที่หลายคนรู้จักอย่างดีจากบทของ “อาเล้ง” น้องคนเล็กสุดแซ่บที่คอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในซิทคอมเรื่อง “เฮง เฮง เฮง” นอกจากนี้ยังมีทั้งละคร และภาพยนตร์ออกมามากมาย ต่อมาเบียร์ได้ผันตัวจากนักแสดงไปเป็นนักดนตรีและโปรดิวเซอร์เพลง ค่าย Summer Sun Records ซึ่งหลายคนก็ยอมรับและชื่นชมเขาอย่างมากมาย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เบียร์ สรณัฐ เพิ่งได้ลงรูปแสดงความยินดีในงานแต่งงาน ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวาณิช พี่ชาย กับ ลี นาตาลี เจียรวนนท์ พี่สะใภ้ ไปเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2567 ซึ่งบรรยากาศในงานนั้นอบอวลไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขระหว่างคนในครอบครัว และหลายคนก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องราวสุดอาลัยนี้กับเบียร์ในเวลาต่อมา

“เดลินิวส์ออนไลน์” ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของหนุ่มเบียร์มา ณ ที่นี้ด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราภาพยนตร์