เมื่อวันที่ 9 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สีลมซอย 2 ใกล้กับสถานนี้รถไฟฟ้าศาลาแดง ตั้งแต่เวลา 14.00 น. กลุ่มทะลุฟ้า ร่วมกับ กลุ่มเฟมินิสต์ปลดแอก จัดกิจกรรม ‘เปลือย’ คาร์ม็อบ เคลื่อนขบวนไปยังอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เป็นระยะทางกว่า 6 กิโลเมตร โดยมีการเปิดเวทีปราศรัย การเปลือยอคติทางเพศ เปลือยจารีต เพื่อสนับสนุนสมรสเท่าเทียม เปลือยกฎหมายอยุติธรรม เพื่อยกเลิก 112 เปลือยเรื่องต้องห้าม และเปลือยรัฐธรรมนูญปิตาธิปไตย ให้เห็นรัฐธรรมนูญสีรุ้ง ท่ามกลางหลายกลุ่มเข้าร่วมขบวน เช่น กลุ่ม Drag Queen กลุ่ม iLaw เครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี และกลุ่มเยาวชน นักเรียน นักศึกษาที่ออกมาเรียกร้องทางการเมือง เป็นต้น

ทั้งนี้กิจกรรมทั้งหมดเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ มีเต้นเข้าจังหวะเพลง มีปูผ้าสีรุ้งที่กลางถนน โบกธงสีรุ้ง และการบีบแตร แสดงสัญลักษณ์ไม่เอานายกรัฐมนตรี ท่ามกลางผู้ร่วมชุมนุมทยอยเดินทางมาร่วมกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนใหญ่ล้วนแต่งกายจัดเต็มด้วยสีสันที่ฉูดฉาด

อย่างไรก็ตาม ก่อนเริ่มกิจกรรม มีรายงานว่า รถเครื่องเสียง 4 คัน ของกลุ่มเฟมินิสต์ ถูกสกัดกั้นไว้ที่ จ.ปทุมธานี ช่วงกำลังจะเข้าเขตกรุงเทพฯ เพื่อไม่ให้มาร่วมชุมนุมที่สีลมซอย 2 แต่ทางผู้ชุมนุมก็ยังยืนยันว่าจะจัดกิจกรรมตามเดิม โดยกิจกรรมจากนี้ จะเดินขบวนไปที่แยกศาลาแดง เป็นกิจกรรมเต้นบนปูผู้สีรุ้ง จากนั้นก็เป็นการเต้นประกอบเพลง ก่อนที่จะเคลื่อนขบวนออกไปยังอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เพื่อตั้งเวทีปราศรัย และจะทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ที่บริเวณนั้นต่อไป