ธนาคารออมสิน แจ้งลูกค้าผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน MyMo อาจเกิดความไม่สะดวกในการใช้งาน เนื่องจาก ขณะนี้ MyMo มีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก กรุณาเข้าใช้งานใหม่ภายหลัง ทั้งนี้ ท่านสามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางอื่น ๆ ของธนาคารได้ตามปกติ

นอกจากนี้ ธนาคารออมสิน บอกข้อมูลเพิ่มเติม ธนาคารพบปัญหาการแสดงข้อมูลยอดเงินคงเหลืออัปเดตล่าช้าในระบบงาน MyMo ส่งผลกระทบต่อการใช้บริการ ดังนี้

  • ยอดเงินในช่องคงเหลือของบัญชี แสดงข้อมูลไม่อัปเดต > แนะนำลูกค้าสามารถตรวจสอบที่ “ยอดเงินที่ใช้ได้” จะแสดงข้อมูลที่เป็นปัจจุบัน
  • ยอดเงินที่ทำรายการในเมนูประวัติ แสดงข้อมูลไม่อัปเดต หรือแสดงล่าช้า > แนะนำลูกค้าตรวจสอบรายการบัญชี ในเมนูบัญชี

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมและใช้บริการอื่นๆ บน MyMo ได้ตามปกติ และขอแนะนำลูกค้าตั้งค่าเปิด บันทึกสลิปอัตโนมัติ (Auto Save e-slip) ด้วย

สำหรับบริการที่ได้รับผลกระทบ อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข เพื่อให้ระบบกลับมาแสดงผลข้อมูลได้ตามปกติ