กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที สำหรับนางเอกสาวดาวรุ่ง “หลิงหลิง คอง” ที่นอกจากอาชีพนักแสดงแล้ว หลิงหลิงยังมีอีกหนึ่งงานนั่นก็คือ แบรนด์ขนมพรีเมียมชื่อว่า KWONG PASTRY ที่ขายขนม Egg Rolls ขนมทานเล่นสัญชาติฮ่องกงบ้านเกิดของหลิงหลิง คอง ที่ได้เปิดตัวขายไปเมื่อช่วงพฤษภาคมที่ผ่านมา
แต่ที่กำลังกลายเป็นประเด็นดราม่านั้น เนื่องจากมีผู้บริโภคบางส่วนออกมาตั้งคำถามถึงความล่าช้าของการพรีออร์เดอร์ ขนมบางลอตใกล้หมดอายุ ระบบหลังบ้านในการดูแลลูกค้าทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร อีกทั้งที่กลายเป็นประเด็นดราม่าหนักมากนั่นก็คือ กล่องสินค้ามีแค่ภาษาอังกฤษ ไม่มีฉลากภาษาไทย ไม่มีเลข อย.ตามกฎหมาย
ล่าสุด ทีมงาน KWONG PASTRY ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยการโพสต์จดหมายชี้แจง ระบุข้อความว่า “จดหมายขออภัยจากทีมงาน KWONG PASTRY เรียน ลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ตามที่เกิดความล่าช้าในการจัดส่งสินค้า Kwong Pastry รวมถึงความไม่สะดวกในการประสานงานกับทีมแอดมิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตอบกลับ การแก้ไขข้อมูลการจัดส่ง หรือความกังวลใจในด้านอื่นๆ ที่เกิดขึ้น
ทีมงานขอน้อมรับผิดและกราบขออภัยอย่างสูงสำหรับประสบการณ์ที่ไม่เป็นไปตามความคาดหวังของทุกท่าน ขณะนี้ทีมงานได้ตระหนักถึงปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างเต็มที่ และได้ดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน ทั้งในด้านการปรับปรุงระบบหลังบ้าน และการเพิ่มจำนวนทีมแอดมินในช่องทาง Line Official เพื่อให้สามารถตอบกลับและดูแลลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ในส่วนของผลิตภัณฑ์ ทางบริษัทได้ดำเนินการด้านเอกสารและมาตรฐานที่เกี่ยวข้องตามขั้นตอนของหน่วยงานที่รับผิดชอบเรียบร้อยแล้ว และขอยืนยันอีกครั้งว่าเราให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัยและคุณภาพของสินค้า เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้อย่างแท้จริง

ทั้งนี้ ขอเรียนยืนยันว่าสินค้า Egg Rolls ของเรา ผลิตขึ้นในประเทศไทย Kwong Pastry ขอน้อมรับทุกคำติชมและข้อเสนอแนะจากทุกท่านด้วยความขอบคุณยิ่งเพื่อพัฒนาและยกระดับคุณภาพสินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้นในทุกๆด้าน ทีมงานกราบขอบพระคุณทุกท่านจากใจอีกครั้ง และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ ด้วยความเคารพอย่างสูง ทีมงาน KWONG PASTRY”
ซึ่งหลังจากที่ทางบริษัทออกมาชี้แจงนั้น ชาวเน็ตได้เข้ามาตั้งคำถามต่ออีกว่า ทำไมถึงกล้านำสินค้าออกมาขายทั้งที่ไม่เลข อย.ออกมาอย่างถูกต้อง และสถานที่ผลิตถูกผลิตขึ้นในไทยจริงไหม ทำไมถึงไม่ระบุสถานที่ผลิตให้ชัดเจน รวมถึงถามถึงมาตรการในการดูแลและแสดงความรับผิดชอบต่อลูกค้าอย่างชัดเจน

ทางด้าน หลิงหลิง คองได้เคลื่อนไว้ต่อประเด็นนี้โดยการแชร์หนังสือชี้แจงของทางแบรนด์ พร้อมระบุข้อความเพียงสั้นๆ ว่า “หลิงขอขอบคุณและขอโทษคุณลูกค้าทุกท่านนะคะ” ด้านชาวเน็ตก็ยังคงเข้าไปถล่มถามหาเอกสารเพื่อความกระจ่างอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามคงต้องรอ หลิงหลิง ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้แจงถึงเรื่องนี้จากปากตัวเองอีกครั้ง






ขอบคุณภาพประกอบจาก: kwongkeeroast