จู่ๆ ก็มีดราม่าขึ้นมาจนได้หลังสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาอัพเดทรูปของตนเองและสามีหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล หน้าบ้านหรูหลังหนึ่ง พร้อมบอกชัดซื้อให้ลูกสาวในอนาคตที่กำลังจะลืมตาดูโลกเร็วๆ นี้ แต่ก็ดันไม่วายมีดราม่ามาจนได้ว่าเงินใครซื้อกันแน่

ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางมาที่ ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง เพื่อดำเนินการไกล่เกลีย กรณีที่ เก้า เกริกพล ยื่นฟ้องสาวเจนนี่เรื่องลิขสิทธิ์เพลง โดยหลังงานให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเรื่องนี้ด้วย

เจนนี่ เผยว่า “ที่ดูเจนนี่แต่งงานมีลูกแล้วโตขึ้น ด้วยความที่เจออะไรมาเยอะมาก และตอนนั้นก็ยอมรับว่าเข้ามาใหม่ๆ ณ จุดนี้มันก็ยากสำหรับการปรับตัว แต่ตอนนี้หนูก็เริ่มรู้แล้วว่าเราควรจะวางตัวยังไง ควรจะทำยังไงในการสร้างผลงานต่อไป ทำสัญญาแบบไหน พูดคุยกับสื่อยังไง ตอนนี่เจนนี่เองก็ท้อง 4 เดือน ลูกผู้หญิงค่ะ (ยิ้ม) มีซื้อบ้านให้ลูกที่กรุงเทพฯด้วย อันนี้ซื้อไว้ให้ลูกก็จริง แต่พวกเราก็ยังคงต้องมาพักผ่อน ก็ขอยืมก่อน (หัวเราะ) เหมือนที่ผ่านมาเล่นคอนเสิร์ต มาถ่ายรายการก็จะเปิดโรงแรมคืนหนึ่งเป็น 10 ห้อง คืนหนึ่งก็เป็นหมื่น ซึ่งถ้าเดือนหนึ่งมา 15 วัน มันก็หลักแสน ก็คิดมาตั้งนานแล้ว แต่เรารอเรื่องความพร้อมเรื่องของเงิน เพราะอยากซื้อสด ไม่อยากผ่อน ไม่อยากเป็นหนี้ให้เป็นภาระ บ้านซื้อสดค่ะ 14-15 ล้านค่ะ”

“เรื่องดราม่าเงินใครซื้อบ้านจริงๆ หนูไม่อยากให้มองว่าเป็นเงินใคร เพราะว่าตอนนี้หนูกับยิวเราเป็นครอบครัวเดียวกัน เราใช้เงินกระเป๋าเดียวกัน ยิวทำงานก็ฝากไว้ที่หนูหมด ตัวหนูพยายามที่จะไม่ค่อยอ่านคอมเมนต์แล้ว เพราะยังไงมันไม่มีทางที่จะไม่มีหรอกค่ะ เพราะเราก็ยังอยู่ตรงนี้ เรายังต้องอยู่กับไลฟ์สด ต้องอยู่กับโซเชียลไปเรื่อยๆ ตั้งรับให้ได้ก็คือเราต้องนิ่งให้มากที่สุด ถ้าสมมุติว่าผิดจริงก็แก้ไข ถ้าไม่ผิดก็อยู่เฉยๆ เพราะอธิบายไปบางทีคนที่เขาไม่ได้เป็นเอฟซี หรือไม่ได้ชอบเราตั้งแต่ข่าวที่ผ่านมาเขาก็ไม่ได้ชอบอยู่แล้วค่ะ”

ยิว เผยว่า “เรื่องอยากเป็นนายร้อยก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ ก็ช่วยๆ ครอบครัว ตอนนี้ก็ลาออกจากราชการแล้ว มาข่วยกันหาเงินครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม janey_suwannaket