ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปาร์ค จีมิน สมาชิกบอยแบนด์เกาหลีชื่อดังระดับโลก  BTS ติดเชื้อโควิด 19 โดยตรวจพบเชื้อเนื่องจากที่ศิลปินหนุ่มมีอาการไส้ติ่งอักเสบ เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยต้นสังกัด BigHit Music (บิ๊กฮิต มิวสิค) ได้ออกแถลงการณ์ แจ้งข่าวดังกล่าวนี้ โดยระบุว่า

สวัสดี นี่คือบิ๊กฮิต มิวสิค เราอยากแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของจีมิน สมาชิกวง BTS ในตอนนี้  ซึ่งจีมินมีอาการปวดท้องกะทันหัน  ร่วมกับอาการเจ็บคอเพียงเล็กน้อย ในช่วงบ่ายของวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา จีมินจึงเข้าห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาล เพื่อตรวจสุขภาพอย่างละเอียด และได้ทำการตรวจ PCR ด้วย โดยจีมินได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นไส้ติ่งอักเสบเฉียบพลัน  และมีผลตรวจโควิดเป็นบวก ติดเชื้อโควิด 19 โดยเขาได้รับการผ่าตัดตามคำแนะนำของแพทย์ เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งตามที่เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์เผยว่า การผ่าตัดสำเร็จไปได้ด้วยดี และตอนนี้จีมินกำลังอยู่ในพักฟื้นหลังจากผ่านกระบวนการผ่าตัด โดยศิลปินหนุ่มจะยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เนื่องด้วยอาการติดโควิด 19 และไส้ติ่งอักเสบ อย่างไรก็ตามตอนนี้จีมินเจ็บคอเล็กน้อย  แต่อาการกำลังดีขึ้นแล้ว

นอกจากนี้ต้นสังกัดยังบอกอีกว่า จีมินไม่ได้พบกับสมาชิกคนอื่นๆ ในวง ในช่วงที่เขาอาจแพร่เชื้อโรคติดต่อนี้ได้  

“พวกเราจะทำให้ดีที่สุด ในการสนับสนุนให้จีมินสามารถฟื้นฟูสุขภาพให้ไวที่สุด โดยจะคำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินเป็นอันดับแรก  รวมถึงเราจะให้ความร่วมมือตามคำร้องขอ และนางทางปฏิบัติของหน่วยงานเรื่องการกักตัวอย่างเต็มที่” ต้นสังกัด เผย

ทั้งนี้หลังจากที่มีข่าวดังกล่าวนี้ออกไปก็ทำให้แฟนเป็นห่วง พร้อมส่งกำลังใจผ่านแฮชแทค #GetWellSoonJimin จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้สมาชิกร่วมวง BTS  ได้แก่ ชูก้า , อาร์เอ็ม และ  จิน ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อโควิด-19 ไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา โดยสมาชิก BTS ทุกคนได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 เรียบร้อยแล้ว

ภาพ : bts.bighitofficial