เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ที่ห้องสืบสวนสอบสวน สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง พร้อมด้วย พ.ต.ท.อดุลย์ ศรีทอง รอง ผกก.สส.สภ.ศรีบุญเรือง ร่วมกันสอบสวนนายสิทธิโชค หรือ บอส ทุนกอง อายุ 24 ปี อยู่บ้านที่อยู่ 54 หมู่ 12 ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ภายหลังชุดสืบสวนจับกุม สภ.ศรีบุญเรือง ร่วมกับ นายธวัชชัย วงษ์แสน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อำเภอศรีบุญเรือง พร้อมพวกได้ที่คาร์แคร์ ทานตะวันล้างอัดฉีด บ้านใหม่ทานตะวัน เลขที่ 95/1 หมู่ 13 ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู

ก่อนขยายผลค้นบ้านเลขที่ 54 หมู่ 12 ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา พบของกลางเป็นยาบ้า  338 เม็ด เงินสด 12,850  บาท จึงแจ้งข้อกล่าวหา “มียาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามิน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”ส่งพนักงานสอบดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ และรับว่าของกลางทั้งหมดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบ เป็นของตนจริง โดยได้ซื้อยาบ้ามาจากชาวบ้านผาเสด็จ หมู่  7 ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ในราคาเม็ดละ 40 บาท มาขายในราคา 100 บาท เมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา และได้นำยาบ้ามาส่งให้ตนที่ริมถนนสายระหว่างบ้านใหม่ทานตะวัน

นายสิทธิโชค เปิดเผยด้วยว่า ขณะนี้ตนเองตกงาน และที่ผ่านมาเคยทดลองเสพยาบ้ามาตั้งแต่สมัยเรียน แต่ไม่เคยคิดเป็นผู้ค้าจริงจัง เพียงแต่ว่าหากใครอยากเสพ ตนก็ดูว่าควรขายให้หรือไม่เท่านั้นเอง ที่ผ่านมามีค่ายเพลงมาติดต่อให้ไปแสดงมิวสิกวิดีโอเพลง ของนักร้องชื่อดัง ได้ค่าตัวเพียง 500 บาท แต่มิวสิกวิดีโอดังกล่าวมียอดวิวกว่า 93 ล้านวิว ตนก็ไม่คิดจะหวนไปเล่นบทพระเอกในมิวสิกเพลงอีกเลย เพราะไม่ชื่นชอบ