การแข่งขัน PUBG Continental Series 6: Asia Pacific รายการการแข่งขัน PUBG ระดับทวีปและสะสมคะแนนไปลุยศึก PUBG Global Championship 2022 หรือ ชิงแชมป์โลกในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งในทัวร์นาเมนต์นี้มี 5 ทีมจากประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันประกอบด้วย Daytrade Gaming, Attack All Around, MiTH, Theerathon Five และ Magic Esport 

โดยตลอด 30 แมตช์ ที่แข่งขันนั้นเป็นทาง DayTrade Gaming ที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมสามารถคว้า Winner Winner Chicken Dinner มาได้ตั้งแต่แมตช์ที่ 1 จนครองอันดับ 1 มาตั้งแต่หัวม้วนยันเกมสุดท้าย และคว้าแชมป์ไปได้แบบทิ้งอันดับที่ 2 และ 3 แบบไม่เห็นฝุ่นที่ 8 Winner Winner Chicken Dinner 310 คะแนน คว้าแชมป์ PCS 6: Asia Pacific พร้อมเงินรางวัลที่ 80,000 USD และ 200 PGC Point ได้สำเร็จ โดยผู้เล่นคนสำเร็จที่เป็นเหมือน Keyman ของ DayTrade Gaming คือ Flash และ อีกคนคือ Nourinz หนึ่งในตัวแทนทีมชาติไทยที่จะไปลุยศึก PUBG Nations Cup 2022 ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

PCS 6 Standings

ส่วน อันดับ 2 ได้แก่ทีม Theerathon Five ทีม E-sport ของนักฟุตบอลแบ๊กซ้ายทีมชาติไทยอย่าง “โก๋อุ้ม” ธีราธร บุญมาทัน เป็นทีมหน้าใหม่ที่พึ่งเลื่อนชั้นชึ้นมาเล่นโปรลีกสดๆ ร้อนๆ เป็นทีมที่ผสมผสานเด็กๆ รุ่นใหม่อายุน้อยกับตัวเก๋าอย่าง RossitedJR ได้อย่าลงลงตัว โดยใน PCS 6 ทีม Theerathon Five ได้ปาดหน้าหนึ่งในตัวเต็งอย่างทีม Unicorn Phoenix Da Nang จากเวียดนามคว้าอันดับที่ 2 ไปได้ใน 2 เกมสุดท้าย

ส่วนอีกสามทีมไทยที่เหลือ ขวัญใจคนไทย MiTH จบที่ 8 ทำได้ 187 คะแนน Attack All Around แชมป์ PTS (โปรลีกประเทศไทย) เจอพิษ The Expendables จากเวียดนาม ลงทับที่แย่งเมืองกัน จนทำให้จบที่ 9 ทำไป 143 คะแนน และสุดท้าย Magic Esport เก็บไป 131 คะแนนจบอันดับ 11