มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน มาดามกุ๊งกิ๊ง นางพญาสุดเริ่ดของวงการบันเทิงมารายงานตัวแล้ว ใครพร้อมแล้วเชิญเสพความแซ่บเลย แต่ใครไม่พร้อมเชิญรอที่อื่น ตรงนี้สงวนไว้สำหรับคนเผือกสายแซ่บย่ะ ชิชะ!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราหนุ่มคนหนึ่ง ถามว่าหล่อไหม ไม่หล่อมาก แต่ไม่ขี้เหร่ ออกแนวผู้ชายใจดีอบอุ่นและคารมดี หนุ่มคนนี้อยู่วงการมานานแล้วและเป็นที่รักของเพื่อนร่วมวงการทุกคน เพราะเป็นหนุ่มใจดีแบบที่บอกไป

ทีนี้ต้องบอกก่อนว่า ฮีดารามีแฟนด้วย และมีข่าวเลิกรากันมานาน ก่อนยอมรับแบบงงๆ ว่าเลิกราแล้ว ทำเอาหลายคนตกใจหนักมากเพราะดูไม่มีทีท่าว่าฮีจะเลิกกับแฟนสาวได้ และ ตอนเลิกกันทุกอย่างมันก็ดูดี และเอื้อเฟื้อ ดูเบาๆ และน่าจะแปลตรงๆ ว่าเลิกกันด้วยดีได้

แต่ไหงล่าสุดเดี๊ยนดันไปกินข้าวกับเพื่อนและได้ยินแก๊งเผือกพันธุ์แร-ดของเดี๊ยนเขาเมาท์เรื่องนี้กัน เดี๊ยนเลยไปฉกข่าวนี้มาฝาก บอกตรงๆ ฮีผู้ชายเป็นสายปาร์ตี้ เที่ยวบ่อยมาก และเที่ยวอยู่เรื่อยๆ ซึ่งตอนไปเที่ยวส่วนใหญ่ก็มักรีเควส จีบสาวสายเซ็กซี่ สายเอ็กซ์อยู่ตลอดเพื่อโชว์เพื่อน และฮีถ้าจะเปย์ก็เปย์สายแซ่บ ปากกระจับ อันนี้สเปกฮี หลายคนเขาฟันธงมา

แต่ล่าสุดดันมีสื่อหนึ่งที่สนิทสนมกับฮีดาราไปสัมภาษณ์สเปกฮีมาเพราะเห็นโสดนานแล้ว ซึ่ง ฮีก็ดันบอกว่าชอบสาวหวาน เรียบร้อย ไม่หวือหวา และชอบคนไม่หูเบา งานนี้หลายคนเลยไปจับผิดคำสัมภาษณ์ของฮีดาราว่าทำไมตอบแบบนั้น ก่อนที่จะพากันตั้งกระทู้เปิดปมนี้ว่าเขาโกหกหรือเขาแค่อยากสร้างภาพให้ดูดีหรือไม่

งานนี้ก็ดันแจ๊กพอตแตกเมื่อมีคนไปดูกระทู้นี้เข้า ซึ่งเขาน่าจะเป็นคนที่ติดตามฮีอยู่ตลอดและมาคอมเมนต์ใต้กระทู้ว่า ฮีโกหก สร้างภาพอบอุ่น แต่ความจริงชอบเปย์สาวเอ็กซ์ ชอบปากไม่ตรงกับใจ ที่เลิกกับแฟนคนล่าสุดไปหลังจากรักกันมานาน ก็เพราะว่าชอบเปย์สาวทรงโตและไม่ค่อยคิดถึงอนาคตร่วมกันนั่นแหละ สาวข้างกายเขาเลยไม่ทนและขอไปดีกว่าเพราะภาพมันสวยหรูเวลาคนมองมาเป็นแฟนฮี แต่ความจริงมันช้ำในอกหนักมากนั่นเอง

โอ๋ๆ อย่าคิดมากนะย่ะ เดี๊ยนจิปลอบหล่อนเองด้วยเรื่องราวแซ่บๆ นี้สู่สาธารณะชนนั่นเอง ว่ะฮะฮ่า


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”