โปรแกรมการแข่งขัน และบทวิจารณ์ม้าแข่ง ที่ราชกรีฑาสโมสร (สนามฝรั่ง) นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย. 66

เที่ยว 1 ม้าชั้น 8
ม้าชั้นบ๊วยฝีเท้าดีใกล้เคียงกันวิ่งด้วยกันมานาน กลุ่มม้าที่ดูดีมีโอกาสชนะกันเห็นมี ลักกี้มี-ดวงน้องเล็ก-นิวแฮมป์เชียร์ ส่วนม้าฟลุ๊คให้มองไปที่ ฟิฟตี้เค วิ่งลดน้ำหนักไว้ดี
เที่ยว 2 ม้าเทศชั้น 2 ชุด ข.
เที่ยวนี้ม้าทีโชว์ฟอร์มไว้ดีวิ่งเช็คไว้ดีพร้อมแล้ว วันมีชัย-ทาเก็ท เหมาะจะเป็นคู่ชิงชนะ ส่วนม้ารองลงไป แก้วมังกร-ธนพศ เคลื่อนไหวไว้พร้อมรอเสียบได้
เที่ยว 3 ม้าเทศชั้น 2 ชุด ก.
เที่ยวนี้มีม้าเทศทั้งเก่าและวิ่งโชว์ฟอร์มมาแล้วดูแล้วเห็นว่าม้า เบบี้แคท-ขอโทษครับ เป็นคู่ได้เปรียบ ม้าตำแหน่งรอพร้อมจะเข้าชิงชนะ ไดนาไมท์-กวนอู ฟอร์มที่วิ่งที่ต่างประเทศไว้ไม่ธรรมดาเคยชนะมาหลายวิน
เที่ยว 4 ม้าชั้น 2
เที่ยวนี้มีม้าเข้าแข่งน้อยตัวเอาม้าที่ฟอร์มเด่นไปพิจารณาก่อน คุณภูกิจ-การะเกด เหมาะจะเป็นคู่ชิงชนะ พิจารณาอาการให้ดีและความเป็นไปได้ ส่วนม้าที่ดูมีโอกาสถัดไป เสน่ห์นางพิมพ์-สาวพลาญชัย ฝีเท้าก็ไม่ธรรมดาพร้อมดัง
เที่ยว 5 ม้าชั้น 2
ในเที่ยวนี้มีม้าใกล้ชิดกันหลายม้าให้ดูที่ฟอร์มม้าและการฟิตซ้อมเป็นหลักพิจารณาแล้วเห็นมีม้า ราเชล-เพชรนำชัย ฟอร์มล่าสุดชนะมาทั้งคู่ ส่วนม้าดีถัดไปให้มองไปที่ มังกรแสงชัย-เจโชว์ นัดก่อนไม่พร้อมแต่วิ่งดีมาก
เที่ยว 6 ม้าชั้น 5
เที่ยวนี้มีม้าที่โชว์ฟอร์มเด่นเวลาดี คู่แรก โกลเด้นบัดดี้-ปราจีนบุรี เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนกลุ่มม้ารองที่มีโอกาสดัง สาวกรุงศรี-เบนดิโก้ พิจารณาอาการให้ดีและความเป็นไปได้
เที่ยว 7 ม้าชั้น 4
ม้าในเที่ยวนี้ถือว่าเป็นม้าฝีเท้าดีใกล้เคียงกันคู่แรก สตาร์ไดมอนด์-น้องวีญ่า ล่าสุดฟอร์มวิ่งได้เปรียบ ส่วนม้าฝีเท้าดีมีโอกาสชนะถัดไป นางฟ้า-ดราก้อนบัดดี้
เที่ยว 8 ม้าชั้น 1
เที่ยวนี้ดูแล้วน่าจะสนุกเพราะเป็นม้าชั้น 1 โชว์ฟอร์มเอาไว้ดีมีโอกาสเก็บชัยชนะมากที่สุด ริชชี่แซนดี้-ทรูเพลย์ เหมาะจะเป็นคุ่ชิงกันชนะ ม้ารองถัดไปที่มีโอกาสสอดแทรก เอ็มไพร์สสเตท-บิ๊กเอ๋ เคลื่อนไหวเอาไว้พร้อมทั้งคู่
เที่ยว 9 ม้าชั้น 6
ในเที่ยวนี้อาจจะเล่นยากสักนิดเพราะมีม้าใกล้ชิดกันแต่ออกอาวุธตัวไหนก็น่าจะชนะได้ง่ายคือ บัดดี้กลอรี่-กานาโช่ ส่วนม้าฟอร์มดีถัดไปแต่มีโอกาสสอดแทรกได้ โกลด์วิล-มหาเมฆ ทั้งคู่เช็คม้าเอาไว้ดีแต่ออกอาวุธยากเที่ยวนี้ระวังตั๋วหาย
เที่ยว 10 ม้าชั้น 5
เที่ยวนี้คณะกรรมการจัดไว้เที่ยวสุดท้ายดูแล้วหลายม้าเตรียมตัวกันมาดี แก้วราชบุรี-เพอร์เฟ็คโต้ เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าโอกาสรองลงไปให้ดูใจต้อง ส่วนม้าฟลุ๊คชี้ชัดไปเลย ไฟท์ติ้งไอริช ถ้าไม่มาวิ่งลดน้ำหนักนำม้วนเดียวจบได้