เมื่อวันที่ 11 พ.ค. ร.ต.ท.พงศกร กุศลอภิบาล รอง สว.(สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี พร้อมฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเหตุลักทรัพย์ ที่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 9 ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง ของนายทวี ไกรคุปต์ อายุ 84 ปี บิดา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้หลังใหญ่ปลูกกลางไร่พื้นที่เกือบ 1,000 ไร่ ใกล้ภูเขา พบนายทวี รอพบเจ้าหน้าที่อยู่ ก่อนนำไปดูรถเบนซ์ อี300 สีบรอนซ์ฟ้า ทะเบียน 6 กว 2384 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ใต้ถุนบ้าน ตรวจสอบพบร่องรอยงัดแงะบริเวณฝากระโปรงรถ คล้ายพยายามถอดเครื่องยนต์ไปจนชิ้นส่วนหน้ารถหลุดพังเสียหาย ฝากระโปรงบิดเบี้ยวเสียหายแต่ไม่สามารถเปิดขโมยเครื่องไปได้ ใกล้กันยังพบรถไถฟอร์ด 6600 ถูกถอนชิ้นส่วน รวมทั้งอุปกรณ์ต่างๆ ประกอบด้วยเครื่องยนต์ เกียร์ ผานไถ และปั๊ม ใต้ที่นั่งคนขับไป รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 280,000 บาท จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายทวี ไกรคุปต์ เจ้าของรถ เบื้องต้นเผยว่า ไม่ได้นอนพักอาศัยที่บ้านหลังเกิดเหตุมา 2-3 คืนแล้ว คาดว่าคนร้ายแอบเข้ามางัดขโมยชิ้นส่วนรถไปเมื่อคืนที่ผ่านนี้ ช่วงที่ตนไม่อยู่ เพราะคนเลี้ยงวัวโทรศัพท์มาบอกว่ามีของหายที่บ้านเมื่อช่วงสายวันนี้ จากนั้นจึงรีบเดินทางมาดู พบว่ารถถูกงัดดังกล่าวจึงแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งชิ้นส่วนของอุปกรณ์รถไถต้องใช้เครนยก ถึงจะยกออกไปได้เพราะมีน้ำหนักมาก อีกทั้งบริเวณรอบบ้านหลายจุดติดกล้องวงจรปิดไว้ แต่มาตรวจสอบดูก่อนจะไปแจ้งความ​ พบว่าเสียขัดข้องหลายตัวโดยเฉพาะจุดที่มองเห็นรถ ซึ่งยังดีที่รถเบนซ์คนร้ายไม่สามารถเอาไปได้ไม่งั้นคงเสียหายมากกว่านี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบพื้นที่เก็บพยานหลักฐานลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบวงจรปิดโดยรอบและเส้นทางเข้าออกเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป