เมื่อวันที่ 12 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2” โพสต์ภาพนิ่งชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ 2 รูป กำลังกระทำกิจกามบางอย่างอยู่ภายในห้องน้ำแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า “วงการแครอทมาแรง ภาพนี้จากคลิปนัวกันเพลินตำแซ่บรัว ๆ ด้วย (มีคลิปไม่สามารถลงได้ รอชมตามสื่อข่าวหลัก) พิกัดพระมหา….พำนักอยู่ที่อำเภอน้ำพอง จ.ขอนแก่น ครับ แกจะมักย้ายวัดบ่อย ๆ แต่จะอยู่ในตัว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เช่นเคย ขอร้องเรียนพฤติกรรมหลวงเจ๊คนนี้ครับ เป็นมหาเปรียญด้วย แต่ชอบมีพฤติกรรมเที่ยวซื้อบริการสามเณร

โดยจะขี่แท็กซี่มาตามวัดที่เป็นสำนักเรียน โดยจะจ้างสามเณรให้มีเพศสัมพันธ์กับตนเอง ซึ่งหลวงเจ๊ท่านนี้ทำแบบนี้อยู่เป็นนิสัย จะคอยตระเวนไปกระทำอนาจารแบบนี้เกือบทุกอาทิตย์ ถ้ามีโอกาส พฤติกรรมโรคจิตและเซ็กซ์จัดมาก มีสามเณรหลายรูปที่เคยมาปรึกษากับผม แต่ก็ไร้หนทางจะช่วย เนื่องจากหลวงเจ๊ท่านนี้รู้จักพระผู้ใหญ่เยอะ ฝากเพจช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยนะครับ ขออนุญาตรบกวนเพจปิดข้อมูลกระผมด้วยนะครับ ข้อมูลที่พอทราบมาครับ วัดบ้านหนองแสง ต.ท่ากระเสริม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น” ภายหลังจากที่เรื่องนี้ถูกโพสต์ลง ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของพระรูปดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเบื้องต้นว่า หนึ่งในพระสงฆ์ที่ปรากฏตามคลิป มีชื่อย่ออักษร “น.” เป็นพระระดับมหาเปรียญ ที่มีพฤติกรรมแบบชายรักชาย โดยฝ่ายปกครองในพื้นที่อำเภอน้ำพองให้ข้อมูลว่า เคยมีการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของพระรูปนี้จริง แต่เมื่อทราบว่าถูกร้องเรียนก็จะย้ายวัดหนีไป อย่างไรก็ตามวันนี้ (12 พ.ค.) ฝ่ายปกครองจะตรวจสอบคลิปดังกล่าวว่าเกิดเหตุที่ไหน เวลาใด และพระที่อยู่ในคลิปอีกรูปเป็นใคร ซึ่งจะรายงานความคืบหน้าให้ทราบต่อไป

ขอบคุณ ข้อมูล – ภาพ เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2”