จากกรณีเพจชาดีน ชานมเหนียว สาขาแยกลำไพล ได้โพสต์ภาพถุงใส่ชานม ที่รูปคล้ายอวัยวะเพศชาย พร้อมข้อความ หัวเราะบ้างชีวิตจะได้มีสีสัน อย่าจ้องนาน ภูมิต้านทานไม่ค่อยจะมี อย่าเครียดไปเลย หัวเราะบ้างชีวิตจะได้มีสีสัน ถุงนี้หิ้วไปไหนใครก็มอง พิกัดร้านชาดีน หน้าเซเว่นลำไพล (ซุ้มร้านน้ำสีแดง) เปิดเวลา 10.00-20.00 น. วันศุกร์เปิด 14.00-20.00 น.  มีโปรโมชั่นและเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ถุงใส่ชา ชาดีน ชานมเหนียว สาขาแยกลำไพล จนมีการแชร์กันเป็นจำนวนมาก จำนวน 4 หมื่นกว่าแชร์ ภายในวันเดียว

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านชาดีน สาขาแยกลำไพล ด้านหน้าตลาดลำไพล หมู่ 1 ต.ลำไพล อ.เทพา จ.สงขลา  พบกับ นายศรัญญู มะเด็ง ชื่อเล่น ดีน อายุ 26 ปี 

โดยนายศรัญญู เล่าว่า วานนี้ (24 พ.ค.) ตอนได้เห็นคลิปจากต่างประเทศ ที่มีการทำถุงคล้ายกับอวัยวะเพศชาย ตนก็ลองทำดู แล้วเหมือนจึงถ่ายรูปลงเพจร้าน จนมีการแชร์กันเป็นจำนวนมาก เช้ามาตนก็เลยทำขายที่ร้านมีลูกค้ามาสั่งเป็นจำนวนมาก โดยส่วนมากแล้วลูกค้าที่สั่งจะถ่ายรูปลงเฟซบุ๊ก สำหรับร้านชากาแฟมีจำนวนมาก ตนจึงพยายามหาที่แตกต่างเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขาย โดยที่ร้านจะเอาอะไรที่แปลกใหม่ อะไรที่เป็นกระแสมาขายที่ร้าน ซึ่งบางครั้งคนที่อยู่ตามชนบทนอกเมือง อยากกินอะไรใหม่ๆ เหมือนในเมืองบ้าง ตนก็เอามาขาย  และขายในราคาที่ชาวบ้านสามารถกินได้

นายศรัญญู กล่าวว่า  อย่างไรก็ตาม หากร้านไหนจะเอาไปทำเลียนแบบก็ไม่หวง สามารถเอาไปทำได้เลย เพื่อเป็นการเพิ่มยอดขาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศรัญญู ได้มีการอธิบายอย่างละเอียด โดยการเอาถุงชาธรรมดา และจับที่มุมให้แน่แล้วดึงที่เดียว พอใส่น้ำก็จะออกมาเป็นดังกล่าว

ด้านลูกค้าที่มาซื้อชาใส่ถุงดังกล่าว บอกว่า มาซื้อตามที่แชร์กันในโลกออนไลน์ ก็เลยอยากเห็นของจริง เห็นแล้วก็รู้สึกแปลกดี ไม่เคยเห็นที่ไหนทำถุงแบบนี้มาก่อน เป็นแนวคิดที่แปลกดี

สำหรับร้านชาดีน เปิดขายมาแล้วเกือบ 4 ปี โดยมีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง สำหรับใครที่อยากจะลองกินอะไรแปลกใหม่  สามารถไปลองชิมกันได้ ร้านจะเปิดเวลา 10.00-20.00 น. (วันศุกร์เปิด 14.00-20.00 น.)