การแข่งขันวันที่ 3 ของ PUBG Nation Cup 2022 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในการแข่งขัน โดยมีอีก 15 ประเทศลงเข้าร่วมชิงชัยในตลอด 20 เกม ตั้งแต่วันที่ 16-19 มิถุนายน Team Brazil ที่ฟอร์มร้อนเเรงเก็บ 2 ไก่ นำเป็นจ่าฝูง อยู่ที่ 68 คะแนน ส่วน ทีมชาติไทย อยู่ที่ อันดับ 15 มีอยู่ 21 คะแนนเท่านั้น

เกมที่ 4 ในเเผนที่ Miramar เเรกของวัน ในเกมนี้ถือว่าวงไม่ได้ทำร้ายเรามากนักเพราะวงเกิดซ้ายกลางค่อนไปทางล่าง ในบริเวณที่ใกล้กับทีมชาติกระโดดร่มลงมา เเละเมื่อฟาร์มเสร็จเเล้วทีมชาติไทยก็ Move เข้าสู่ Play Zone ทันทีในบริเวณด้านบนของเมือง La drillera ทันที ด้วยพื้นที่ที่เป็นบริเวณ High Ground ทำให้ทีมไทยสามารถเก็บคิลมาได้ประปรายถึง 3 เเต้ม 3 คิลด้วยกัน

เเต่ใน Phase ที่ 4 เนื่องด้วยวงนั้นบีบออกจากทีมชาติไทย ทำให้ทีมชาติไทยต้องเลือกตีทาง Team Japan เเละก็เป็น 2 คู่หู DayTrade อย่าง Nourinz เเละ Belmoth 2 ทำคอมโบกันเก็บ Team Japan ออกไปทั้ง 4 คน เป็น 4เเต้มคิลให้ทีมชาติไทยได้ไปต่อ

จากนั้นเมื่อเข้าวงได้เเล้วเป็นจังหวะที่ดีมากเพราะทาง Team Finland กำลังปะทะกับTeam Tapei อยู่ทำให้ทีมชาติไทยของเราได้โอกาสร่วมเเจมเก็บ Team Finland เเละ Team Taipei ไปฟรีๆ ก่อนที่ Ezqulusia จะหันไปเก็บ Inonix จาก Team Korea รวมเป็น 10 เเต้มคิลของทีมชาติไทย ส่งทีมชาติไทยเข้าสู่ Top 5 ในเกมนี้

เเละในช่วงวงสุดท้ายทีมชาติไทยยังคงอยู่บนพื้นที่ High-Ground มองเห็นได้ทุกทาง เป็นทาง Team Brazil เลือกที่จะตีทีมชาติไทย เเต่เป็น Ezqulusia ที่เก็บ Team Brazil ไปได้ถึง 2 คน ก่อนเพื่อนๆน้องๆในทีม จะช่วยกันปิด Team Brazil ไปได้เเละยังคงเหลือ Seoul จาก Team Korea เป็นคนสุดท้ายหากเก็บได้จะได้ Chicken Dinner ทันที

เเละก็เป็น J4nkul2of ที่ Knock Down ลงไปตั้งเเต่ Fight กับ Team Brazil ลุกขึ้นมาเก็บ Seoul คนสุดท้ายส่งทีมไทยกินไก่ไปที่ 17 เเต้มคิล ส่งทีมชาติไทยขึ้นหน้าเเรกที่อันดับ 8 มี 66 เเต้ม โดยมี Belmoth เป็น MVP ในเกมนั้นโดยกดไปถึง 6 เเต้มด้วยกัน

รูปภาพ

ส่วนเกมที่ 5 รอบสุดท้ายของวันเเชมป์ตกเป็นของ Team Japan ที่ 8 เเต้มคิลด้วยกัน