จากกรณี เพื่อนบ้านผิดสังเกตุหลังไม่ได้ยินเสียงทะเลาะของคู่สามีภรรยาในบ้านพักพื้นที่ หมู่ 11 ต.มะเฟือง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ จึงเดินมาดูที่บ้านพัก ทำให้พบศพฝ่ายภรรยาคือ นางแดง (นามสมมุติ) อายุ 55 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอนในสภาพเปลือยกาย จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ พบว่าศพมีรอยฟันกัดทั่วร่าง อวัยวะเพศมีร่องรอยของการร่วมเพศ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

สาวใหญ่ตายเปลือยปริศนา-รอยฟันกัดทั่วร่าง เชื่อฝีมือผัวหลังหายตัวไร้ร่องรอย

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 11 ก.ค. พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ได้เตรียมยื่นขอให้ศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ออกหมายจับ นายนิติพจน์ ลมไธสง หรือ “ดาว” อายุ 52 ปี ชาวบุรีรัมย์ สามีของผู้ตาย โดยเบื้องต้นพบว่า นายดาว เคยมีประวัติเป็นคนเร่ร่อนมาก่อน จากการสอบปากคำชาวบ้านพยานแวดล้อมระบุว่า ฝ่ายชายชอบทำร้ายร่างกายภรรยาอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะก่อนจะมีเพศสัมพันธ์ จะต้องซ้อมภรรยาทุกครั้ง ชาวบ้านเคยพยายามเข้าไปห้ามหลายครั้งแล้ว แต่อีกฝ่ายกลับไม่พอใจบอกว่าอย่ามายุ่งเรื่องครอบครัว

อย่างไรก็ตาม น.ส.เอ (นามสมมุติ) บุตรสาวของ นางแดง เปิดเผยว่า ตนทำงานอยู่ต่างจังหวัด ที่ผ่านมารู้และเห็นพฤติกรรมของแฟนแม่เป็นอย่างดี เพราะทำร้ายแม่เป็นประจำ จะหยุดทำร้ายตอนที่ตนกลับมาบ้านเท่านั้น ตนไม่เคยเรียกว่า น้า หรือ พ่อ เพราะไม่นับถือ ถ้าจะมาขอขมาศพตนไม่รับ ไม่อยากเห็นหน้า ขอให้เวรกรรมตามทัน.