จากกรณีคนร้ายบุกเข้าไปลักเอาทรัพย์สิน​ภายในคอนโดมิเนียมหรูย่านทองหล่อ ของ แอน ทองประสม ดาราและผู้จัดละครสาว ได้ทรัพย์สิน​ไปหลายรายการ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทนั้น

ขวัญผวาหนัก! โจรขึ้นบ้าน ‘แอน ทองประสม’ สูญทรัพย์สินนับ 10 ล้าน

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 30 ก.ค. พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า กรณีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์คอนโดมิเนียม​หรูของ แอน ทองประสม ดาราสาว เกิดขึ้นเมื่อประมาณวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยหลังจากเกิดเหตุ ทางตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ใช้เวลาเพียง 2 วัน สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ทันที ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาทราบว่า เป็นคนใกล้ชิดและสนิทกับดาราสาว เนื่องจากคอนโดมิเนียม​ดังกล่าวเป็นคอนโดมิเนีย​มหรู ระบบรักษา​ความปลอดภัย​ค่อนข้างแน่นหนา การเข้าออกจึงเข้าออกได้เฉพาะผู้ที่มีบัตรผ่านเข้าออกเท่านั้น ซึ่งรายละเอียดของผู้ก่อเหตุ ทางนักแสดงสาว จะตั้งโต๊ะแถลงข่าวด้วยตัวเองอีกครั้ง สำหรับของกลางที่สูญหายไปนั้น ทางเจ้าหน้าทร่สามารถติดตามกลับมาได้อย่างครบถ้วน ทั้งได้กลับมาเลย และอีกส่วนอยู่ระหว่างอายัดจากโรงรับจำนำที่ผู้ต้องหานำไปจำนำไว้ อย่างไรก็ตาม ทางดาราสาว ได้กำชับกับทางตำรวจไว้ว่า ไม่อยากให้เปิดเผยต่อสื่อมวลชน เพราะทางดาราสาวคนดังอยู่ระหว่างการปรึกษาผู้จัดการส่วนตัวและคนใกล้ชิด เพื่อทำการตั้งโต๊ะแถลงข่าวเอง

รายงานข่าวแจ้งว่า กรณีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์บ้านดาราสาวนั้น ความจริงเกิดขึ้นมานานแล้ว โดยทาง แอน ทองประสม น่าจะทราบภายหลัง จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ทองหล่อ เมื่อช่วง 21 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้ 1 คน แต่ของกลางได้สูญหายไปจำนวนมาก

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวว่า คดีนี้มีผู้ต้องหาได้ 1 คน คือ น.ส.พัฒน์นรี (สงวนนามสกุล) ผู้ช่วยเลขาฯ ของดาราสาว ซึ่งขณะนี้ถูกดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างในเคหสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือโดยผ่านสิ่งเช่นนั้นเข้าไปด้วยประการใด ๆ โดยทรัพย์สินที่สูญหายไปจากคอนโดฯ ที่พักของดาราสาว ประกอบไปด้วย อาทิ เงินสด 1.07 ล้านบาท แหวนเพชร 1 วง มูลค่า 2 ล้านบาท ต่างหูเพชร 3 คู่ มูลค่ารวม 14.9 ล้าน และนาฬิกา สร้อยข้อมือ ทองคำแท่ง รวมมูลค่าเกือบ 20 ล้านบาท และติดตามได้กลับมาได้เกือบทั้งหมดแล้วจากร้านรับจำนำที่คนร้ายนำไปขายในราคาต่ำกว่าความเป็นจริง แต่ก็ยังมีทรัพย์สินเงินสด 1.07 ล้านบาท ที่ยังไม่ได้คืน ซึ่งอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการต่อไป.