ฮัลโหลลล ช่วงนี้สาว ๆ คนไหนนอนดึกผิวโทรม หน้าหมองจนโดนคนทักว่าโดนของกันบ้างเอ่ย ไม่ว่าจะอยู่ดูซีรีส์จนดึกดื่น หรือปั่นงานเร่งยันเช้า แม้จะนอนดึกแค่ไม่กี่วันผิวของเราก็ส่งสัญญาณเตือนมาแล้วว่า “ต้องบำรุงด่วน!” การทาครีมบำรุงอาจจะยังไม่เพียงพอ ลองเปลี่ยนมาเป็นการบำรุงเพื่อเป็นการฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงจากภายในดูบ้างดีกว่า เพื่อผิวสวยดูดีในทุกสถานการณ์

“คอลลาเจน” ถือเป็นอีกไอเทมหนึ่งที่เชื่อว่าสาว ๆ เกินครึ่งต้องเคยทานแน่นอน เพราะตัวคอลลาเจนมีส่วนช่วยในเรื่องของผิวสวยใส เนียนนุ่ม และลดเลือนริ้วรอย รวมทั้งยังช่วยเรื่องการทำงานของระบบขับถ่าย เส้นผมแข็งแรง และเล็บไม่เปราะหักง่าย ยิ่งเมื่ออายุ 25 ปีขึ้นไปแล้วละก็จะเห็นได้ชัดเจนมากขึ้น เพราะร่างกายของเราจะสามารถผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง แถมยังสูญเสียคอลลาเจนไปปีละ 1-2% ส่งผลความแข็งแรงของผิวลดลง เกิดริ้วรอยร่องแก้ม ตีนกาได้ง่ายยิ่งขึ้นจนเป็นปัญหาหนักอกหนักใจอันดับต้น ๆ ของสาว ๆ

เพราะฉะนั้นการทานคอลลาเจนจึงเป็นทางออกที่ดีสำหรับคุณ ซึ่งคอลลาเจนในท้องตลาดก็มีหลากหลายสูตรให้เราเลือกซื้อให้ตรงกับปัญหาผิวที่เราต้องการฟื้นฟู ซึ่งทาง “กิฟฟารีน” เข้าใจปัญหากวนใจของสาว ๆ เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปัญหาผิวพรรณ หรือหุ่นที่ไม่เฟิร์ม กระชับจึงขอแนะนำ “คอลลาเจนจากปลา” ผสมใยอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุ มาตอบโจทย์ทุกปัญหา ที่จะช่วยให้ได้ทั้งผิวสวย โปรตีนครบ แต่อย่างไรก็ตาม อย่าลืมรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อผิวพรรณและรูปร่างที่สวยสุขภาพดี เฮลธ์ตี้จากภายในสู่ภายนอกกันด้วยนะจ๊า..

ขอบคุณข้อมูล : กิฟฟารีน