ในปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพให้ดูดีจากภายในสู่ภายนอกนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จากการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาผสมผสานเข้ากับศาสตร์ทางการแพทย์ที่หลากหลาย เพื่อดีไซน์เป็นโปรแกรมความงามอันสมบูรณ์แบบที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบันได้อย่างครบครัน โดยล่าสุด พิชชานันท์  ณวัฒน์นิธิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเวอร์ กู๊ด (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ก่อตั้งศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch) ภายใต้การบริหารของ “เดอะ ทัช กรุ๊ป” (The Touch Group) ร่วมด้วยปริตา ชีววรกิจ และพัชรนันท์ ตั้งเกียรติอมรกุล ได้จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี 10 ความสำเร็จ ผ่านนิทรรศการภาพถ่ายของ 10 เซเลบริตี้ชื่อดังที่มาร่วมถ่ายทอดความงามในแบบฉบับของตนเอง พร้อมเปิดตัว 10 โปรแกรมใหม่ “The Touch Longevity” บริการดูแลสุขภาพเพื่อความงามที่สมบูรณ์แบบให้ทุกคนสามารถดูดีจากภายในสู่ภายนอกได้อย่างมั่นใจ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ในค่ำคืนที่ผ่านมา

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก 10 เซเลบริตี้ชื่อดังตัวแทนความงามตามแบบฉบับของศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch) ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ทัตวร สุกัณศีล, แม้นวาด นาครทรรพ, โศภิดา จิระไตรธาร, วรนันท์ จันทรัศมี และณภศศิ สุรวรรณ รวมถึงนักแสดงหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และนักแสดงคู่จิ้นชื่อดัง ซี-พฤกษ์ พานิช ควงคู่มากับ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ 

 “เดอะ ทัช กรุ๊ป” (The Touch Group) ศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ 2555 ภายใต้แนวคิดที่ต้องการมอบประสบการณ์ความงามอย่างเหนือระดับให้กับหนุ่มสาวยุคใหม่ จึงก่อให้เกิดการคัดสรรเทคโนโลยีและนวัตกรรมความงามจากทั่วโลกที่สามารถตอบโจทย์การดูแลสุขภาพและความงามได้อย่างตรงจุด พร้อมบริการด้วยทีมแพทย์และบุคลากรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน รวมทั้งเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ได้การรับรองคุณภาพตามมาตรฐานจากระดับสากล

สำหรับโปรแกรมความงามที่ได้รับความนิยมตลอด 10 ปีที่ผ่านมานั้น ประกอบไปด้วย นวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและความชุ่มชื้นผิว (Soft Thermage), โปรแกรมเลเซอร์ดูแลฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน (Utimate Intensive Pulse Light), เทคโนโลยีรักษาถุงใต้ตาและริ้วรอยรอบดวงตาโดยไม่ต้องผ่าตัด (RF Eye Lifting), โปรแกรมดูแลรูปร่างและกระชับสัดส่วนเฉพาะจุด (Weight Solution), นวัตกรรมการผลัดเซลล์ผิวใหม่เพื่อสร้างความแข็งแรงให้กับผิวพร้อมลดปัญหาหลุมสิว (Baby New Face), โปรแกรมลดปัญหาสิวพร้อมกระตุ้นคอลลาเจนใต้ชั้นผิว (Acne Clear Skin), นวัตกรรมผลัดเซลล์ผิวใหม่เพื่อผิวแข็งแรงสุขภาพดีจากภายใน (Cell Booster), โปรแกรมปรับรูปหน้าโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ (Filler), นวัตกรรมการป้อนอาหารผิวเข้าสู่เซลล์โดยตรงเพื่อดูแลสุขภาพพร้อมคืนความงดงามให้ผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก (IV Drip Vitamin) และทรีตเมนต์ทองคําบริสุทธิ์เพื่อฟื้นฟูผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส (Gold Therapy)

พิชชานันท์ ณวัฒน์นิธิชัย กล่าวถึงจุดประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า “เราให้ความสำคัญเกี่ยวกับการคัดสรรนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อนำมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านสุขภาพและความงามของคนยุคใหม่อยู่เสมอ ซึ่งงานครั้งนี้นอกจากจะเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความสำเร็จแล้ว เรายังได้เปิดตัวบริการใหม่ขึ้นซึ่งเป็นโปรแกรมการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก เนื่องจากปัญหาผิวที่หลายคนกำลังเผชิญอยู่นั้นล้วนมีสาเหตุมาจากภายใน ไม่ว่าจะเป็นปัญหากระ ฝ้า สิว ปัญหาเหล่านี้เกิดจากภายในร่างกายของเราทั้งสิ้น ดังนั้นบริการนี้เราจึงให้ความสำคัญไปที่เรื่องของเวชศาสตร์ชะลอวัย (Longevity) การดูแลสุขภาพเพศชายและสุขภาพเพศหญิง รวมถึงการดูแลฮอร์โมนที่เป็นต้นเหตุของปัญหาผิวต่างๆ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่จะมาออกแบบโปรแกรมดูแลสุขภาพภายในเฉพาะบุคคล ประกอบกับการดูแลสุขภาพผิวภายนอกด้วยบริการมากมายที่คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์การดูแลความงามได้อย่างตรงจุด”

สำหรับ 10 โปรแกรมที่ทางศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch) ได้ออกแบบขึ้นคือโปรแกรมการดูแลที่ให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพภายในและอายุผิวให้ยืนยาว (Longevity) รวมทั้งสุขภาพเพศ และฮอร์โมน โดยใช้หลักการแพทย์บูรณาการ (Integrative Medicine) ที่นำเอาวิชาทางการแพทย์แผนปัจจุบัน แผนโบราณ แผนตะวันออกและตะวันตก รวมถึงวิทยาการทางการแพทย์สมัยใหม่มาประยุกต์ใช้เข้าด้วยกัน โดยเริ่มขั้นตอนดูแลจากการสอบถามประวัติสุขภาพโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ตรวจเลือด วัดระดับฮอร์โมน เพื่อนำมาวิเคราะห์รูปแบบการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคล (Personalized Care) โดยการใช้วิตามิน อาหารเสริม สมุนไพร สารน้ำ และแร่ธาตุ เพื่อช่วยควบคุมระดับฮอร์โมนในร่างกายให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี และฟื้นฟูระบบการทำงานของเซลล์ในร่างกาย รวมถึงการดีไซน์โปรแกรมทรีตเมนต์หรือโปรแกรมการดูแลสุขภาพผิวภายนอกให้ตอบโจทย์ปัญหาของแต่ละบุคคล ผ่านกระบวนการและเครื่องมือที่มีความทันสมัยและรับรองความปลอดภัยจากระดับสากล

ด้านนายแพทย์ศิวพล ฐิตยารักษ์ อุปนายกสมาคมเพศวิทยาคลินิก และเวชศาสตร์ทางเพศ (ประเทศไทย) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch) กล่าวถึงจุดเด่นของโปรแกรมนี้ว่า “เทรนด์ตอนนี้คนหันมาใส่ใจในเรื่องของการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอกมากขึ้น ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้น จึงส่งผลให้คนหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพควบคู่ไปกับการดูแลความงามภายนอก ซึ่งจุดเด่นของโปรแกรมนี้คือการดูแลสุขภาพให้สมบูรณ์สูงสุดเพื่อป้องกันก่อนเกิดโรคภัย โดยเราให้ความสำคัญกับการรักษาระดับฮอร์โมนเป็นหลักทั้งเพศชายและเพศหญิง เนื่องจากฮอร์โมนจะเป็นตัวบ่งชี้ถึงสุขภาพของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ซึ่งยังส่งผลทั้งสุขภาพภายในและปัญหาผิวภายนอกอีกด้วย ดังนั้นเราควรดูแลก่อนที่เกิดปัญหาสุขภาพตามมา โดยรูปแบบการดูแลของเราจะเป็นการดีไซน์แพ็กเกจเฉพาะบุคคล และลดการใช้ยาให้มากที่สุด เมื่อสุขภาพภายในอยู่ในเกณฑ์ที่ดีก็จะส่งผลออกมาสู่ภายนอก และในขณะเดียวกันเราก็ต้องดูแลสุขภาพผิวและรูปร่างภายนอกเสริมควบคู่กันไปด้วย

นอกจากนี้เคล็ดลับง่ายๆ ในการดูแลตัวเองให้มีสุขภาพร่างกายและสุขภาพผิวที่ดีนั้นสามารถเริ่มต้นได้จากการกิน การนอน การออกกำลังกาย มีสภาพจิตใจ ความคิด และอารมณ์ที่ดี อย่างการกินควรรับประทานอาหารที่มีคุณภาพครบ 5 หมู่ และตรงตามเวลา สามารถตามใจปากได้ในบางมื้อ ส่วนการนอนก็เป็นพื้นฐานสำคัญไม่แพ้การกิน ควรพักผ่อนวันละ 6-8 ชั่วโมง และควรหลับไม่เกินเที่ยงคืน เพราะกลางคืนเป็นช่วงเวลาเดียวที่ร่างกายจะซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ รวมถึงฮอร์โมนต่างๆ ถ้านอนดึกจะส่งผลเสียต่อสุขภาพเป็นอย่างมาก ที่สำคัญควรออกกำลังกายให้เป็นกิจวัตรตามความเหมาะสมของช่วงวัยและความแข็งแรงของร่างกายตัวเอง และสุดท้ายสิ่งที่ควบคุมร่างกายได้ดีเลยคือการทำงานของสมอง เราควรทำให้สมองมีความสุขและสดชื่น อารมณ์ดี จิตใจดี เพราะถ้าสมองมีความสุขร่างกายก็จะดีตาม และการดำรงชีวิตของเราก็จะมีความสุขตามเราต้องการ”

โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากสาวบุคลิกภาพดี โศภิดา จิระไตรธาร มาร่วมแนะนำเคล็ดลับการเตรียมตัวเพื่อออกงานสำคัญให้ดูดีอย่างโดดเด่นว่า “สิ่งสำคัญที่จะทำให้เราดูดีได้นั้นต้องเริ่มต้นจากการดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอทั้งจากภายในและภายนอก อย่างการดูแลภายในก็ต้องใส่ใจเรื่องอาหารการกิน การพักผ่อน และหมั่นเติมคอลลาเจนให้ผิวอยู่เสมอ เคล็ดลับคือการดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอในแต่ละวันเพื่อป้องกันปัญหาผิวขาดน้ำ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์กับผิว อย่าง ปลาแซลมอน อะโวคาโด มะเขือเทศ ธัญพืชต่างๆ รวมถึงการรับประทานอาหารเสริมที่เหมาะกับสุขภาพของเราโดยตรง ส่วนการดูแลภายนอกจะเน้นที่การทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจด เพราะการทำความสะอาดผิวที่มีประสิทธิภาพ จะช่วยทำให้ใบหน้าของเราพร้อมรับการบำรุง และให้ความสำคัญกับการทำทรีตเมนต์บ้างเพราะเปรียบเสมือนเป็นทางลัดในการให้อาหารผิว และอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราโดดเด่นได้นั้นก็คือบุคลิกภาพที่ดี เราต้องมั่นใจในตัวเองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะต้องแสดงออกในอิริยาบถไหน แต่จะต้องอยู่บนพื้นฐานของความเป็นธรรมชาติ ที่ไม่ดูฝืนจนเกินไป ยิ้มแย้มแจ่มใส พูดคุยอย่างฉะฉานจริงใจ และสบตาเป็นระยะระหว่างพูดคุยเพื่อสร้างความประทับใจต่อคู่สนทนา รวมถึงการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ถูกกาลเทศะ”

ด้านเหล่าเซเลบริตี้สาวสวยภายในงานต่างก็ร่วมเผยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดูดีจากภายในสู่ภายนอก เริ่มจาก ว่าที่เจ้าสาวคนสวย พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ เผยว่า “เราเป็นคนที่พิถีพิถันกับการดูแลตัวเองอยู่แล้ว โดยเฉพาะช่วงนี้ใกล้จะแต่งงานด้วยก็จะใส่ใจมากขึ้นเป็นพิเศษ เพราะด้วยความที่เราชอบทำกิจกรรมเยอะ เล่นกีฬากลางแจ้งบ่อยก็จะประสบปัญหาผิวหมองคล้ำง่าย ช่วงนี้ก็เลยจะเน้นดูแลผิวด้วยการเติมวิตามิน รับประทานอาหารที่มีวิตามินซีสูงเพื่อให้ผิวแข็งแรง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนด้วยการทำทรีตเมนต์ผลัดเซลล์ผิว และอีกหนึ่งเคล็ดลับที่จะช่วยให้เราดูดีได้จากภายในสู่ภายนอกก็คือความมั่นใจ”

ปิดท้ายที่คุณแม่ยังสวย รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา เล่าว่า “เคล็ดลับการดูแลตัวเองเราจะใส่ใจที่การดูแลรูปร่างเป็นพิเศษ เพราะเชื่อว่าเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยขับเน้นบุคลิกภาพให้ดูดีได้ ซึ่งเราก็จะออกกำลังกายเป็นประจำและมีทำโปรแกรมกระชับสัดส่วนเฉพาะจุดบ้าง รวมถึงการดูแลผิวพรรณให้สุขภาพดี ซึ่งนอกจากการดูแลขั้นพื้นฐานจากการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแล้ว ก็จะมีตัวช่วยอย่างการทำเลเซอร์และทำทรีตเมนต์อย่างสม่ำเสมอเพราะเราจะมีปัญหาเรื่องรอยดำรอยแดงจากสิว และที่สำคัญต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ควรนอนดึกจนเกินไป เพราะจะทำให้ผิวเหี่ยวก่อนวัยได้”

สัมผัสมิติใหม่แห่งการดูแลสุขภาพเพื่อความงามที่สมบูรณ์แบบจาก  “เดอะ ทัช กรุ๊ป” (The Touch Group) ได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch) และ “เดอะ ทัช คลินิก” (The Touch Clinic) สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล บางนา, เดอะมอลล์ บางแค, เซ็นทรัล พระราม 2, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เดอะ พรอมานาด และเตรียมพบกับศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch) อีก 2 สาขาใหม่ในเดือนตุลาคมนี้ ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์-นาคนิวาส และสาขาสยามสแควร์ ซอย 2 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.thetouchexclusive.com/