เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 18 พ.ย. พ.ต.ต.สมัย สาดี สว.( สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณสี่แยก ถนนหลังวัดมาบตาพุด ตัดกับถนนซอยหนองหว้า 1 ต.มาบตาพุด อ.เมือง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ทะเบียน 3 กบ 3080 ชลบุรี ล้มคว่ำสภาพพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นสามีภรรยากัน โดยสามีคนขี่ทราบชื่อ นายสมชาย ประเสริฐรัตน์ เป็นนักร้องวงดังใน จ.ระยอง ขับแกร็บเป็นอาชีพเสริม อาการสาหัส ไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง รพ. ทำการผ่าตัดเป็นการด่วน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ใกล้กับพบรถมิตซูบิชิ เอ็กซ์เพนเดอร์ สีเทา-ดำ ทะเบียน 8 กบ 8861 กรุงเทพมหานคร มี นายสถาพร บุญรอด อายุ 28 ปี เป็นคนขับ สภาพด้านขวาพังยับเยิน คนขับเป็นชายได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำส่ง รพ.มาบตาพุด ส่วนคนที่นั่งมาทางด้านซ้าย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ประสงค์ไป รพ.

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบรถยนต์คันดังกล่าวขับออกมาจากซอย ขณะที่รถจักรยานยนต์ ขี่มาจากถนนหลังวัดมาบตาพุด มุ่งหน้าไปทางหนองหว้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยก ต่างฝ่ายต่างไม่ได้ชะละรถแต่อย่างใด ทำให้ไปเจอกันกลางสี่แยกพอดี โดยจักรยานยนต์พุ่งชนเข้าทางด้านขวาของรถยนต์ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง.