ถูกสนใจหนักมากทีเดียว สำหรับเรื่องราวของดาราดัง ดิว อริสรา ที่ล่าสุดออกมาเปิดหน้าชนอดีตแฟนที่ตนเองออกมาแฉว่า เป็นเจ้าของเว็บพนันดังมาเก๊า888 และลามไปถึงดราม่าเรื่องราวถูกทำร้ายร่างกายและจิตใจอย่างแสนสาหัส งานนี้หลายคนที่ทราบเรื่องราวพากันมอบกำลังใจให้เธออย่างล้นหลามและขอให้เธอสู้ๆ

ล่าสุดสาวดิวออกมาเผยหมดเปลือกปมดราม่าทำไมต้องออกมาแฉ และสามีตัวเองทำธุรกิจสีเทาไหม ท่ามกลางคนที่ตกใจปมถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บเจียนตาย โดยสาวดิวอัพเดทผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ทำไมเขาถึงอยู่ได้อย่างมีความสุขตลอดมา ในเมื่อที่ผ่านมาดิวหมดศรัทธาในชีวิต และต้องอยู่อย่างหวาดกลัวจากแผลเป็นในใจของดิวทำไมดิวถึงต้องไปหาหมอ กินยา เพราะนอนไม่หลับทุกคืน และมีอาการผวาแค่เพียงเพราะดิวเดินผ่านคนที่แค่ยกแขนลูบผม จนต้องเข้ารักษาพบหมอจิตแพทย์ ในเมื่อพวกเค้าสามารถมีงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่จัดงานร่าเริง ทั้งๆ ที่เงินที่ได้มาจากผลประโยชน์ที่ผิดกฎหมาย?ที่ผ่านมาดิวรู้สึกชีวิตดิวไร้ค่าและไร้ประโยชน์มาโดยตลอด แต่ในวันนี้ดิวขอไม่ใช่คนนั้นอีกต่อไป ดังนั้นหลังจากนี้ดิวจะให้ทนายความของดิวตรวจสอบเกี่ยวเรื่องระยะเวลาและข้อจำกัดทางกฎหมาย ในเรื่องการโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจนะคะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งค่ะ”

หลังจากมีการอัพเดทข้อความไป หลายคนก็ไม่พลาดมาให้กำลังใจสาวดิวและขอให้สาวดิวอย่าท้อทุกคนเคียงข้าง และบอกว่ารักดิวมาก ขอบคุณที่ออกมาทำให้ผู้หญิงหลายคนสู้ตามเธอ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก duearisara