กรณีมีหนุ่มรายหนึ่งออกมาโพสต์ร้องขอความเป็นธรรม หลังไปเที่ยวคลับดังย่านวังหิน กลับถูกการ์ดไม่ให้เข้าร้าน ก่อนมีปากเสียงขอเหตุผลทำไมไม่ให้เข้า ต่อมาถูกการ์ดรุมกระทืบกว่า 5 คน จนเจ็บปางตาย ต่อมาเฟซบุ๊กของ “เอ็มมี่ อมลวรรณ” หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม มีการเคลื่อนไหว โพสต์เกี่ยวกับภาพหนุ่มที่กำลังเป็นข่าวดังเป็นน้องชาย มีหน้าตาบวมช้ำนอนหมดสติอยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อขอความเป็นธรรม พร้อมกล่าวอ้างว่าฝ่ายคู่กรณีปล่อยคลิปหลักฐานบางส่วนเพื่อใส่ร้ายฝ่ายน้องชายตัวเอง ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

‘เอ็มมี่ แม็กซิม’ วอนช่วยน้องชาย หลังถูกการ์ดร้านเหล้ากระทืบ 5 รุม 1

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการนำคลิปวงจรปิดในผับที่เกิดเหตุออกมาเปิดเผย 3 คลิป 3 มุม ตั้งแต่หน้าร้านเกิดเหตุที่ น้องชายเอ็มมี่ ขับรถมาจอดก่อนหยิบปืนจากกระโปรงท้ายรถ ก่อนเดินตรงเข้าไป และคลิปที่ 2 กล้องหน้าร้านจะเห็นเพียงส่วนร่างชาย 2-3 คน มีการโต้เถียงกัน ก่อนมีชายคนหนึ่งท่าทางเมืองถูกทำร้าย ก่อนที่น้องชายเอ็มมี่ เดินตรงไปที่เคาน์เตอร์ มีการพูดคุยกับการ์ด ก่อนใช้ปืนตบหน้าการ์ดคนหนึ่ง จนการ์ดที่โดนปืนตกถึงกับผวาเข้ากอดการ์ดอีกคน

โดยตลอดเวลาจะมีเพื่อนน้องชายเอ็มมี่ คอยตามประกบ และคลิปสุดท้าย เป็นขณะที่ชุลมุนอยู่นั้น มีการ์ดอีก 2 คน เดินตรงเข้ามาข้างหลัง ก่อนเกิดการชุลมุน ปืนน้องชายเอ็มมี่ตกจนเกิดการรุมทำร้ายร่างกายกันลักษณะ 3 ต่อ 5 ไม่ได้เป็นการรุมทำร้าย 5 รุม 1 แต่อย่างใด อย่างไรก็แล้วแต่ ข้อเท็จจริงอยู่ระหว่างตำรวจสืบสวนสอบสวน และหลักฐานที่ เอ็มมี่ แม็กซิม กล่าวอ้างถึงกรณีดังกล่าวว่า เป็นเพียงคลิปบางส่วน ซึ่งจะมีหลักฐานอย่างอื่นออกมาหักล้างหรือไม่ต่อไป