จากกรณีข่าว มีหนุ่มรายหนึ่งออกมาโพสต์ร้องขอความเป็นธรรม หลังไปเที่ยวคลับดังย่านวังหิน กลับถูกการ์ดไม่ให้เข้าร้าน ก่อนมีปากเสียงขอเหตุผลทำไมไม่ให้เข้า ต่อมาถูกการ์ดรุมกระทืบกว่า 5 คน ซ้ำจนเจ็บปางตาย 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กของสาว “เอ็มมี่ อมลวรรณ” หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม มีการเคลื่อนไหว โดยได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับภาพหนุ่มที่กำลังเป็นข่าวดัง ซึ่งเป็นน้องชาย มีหน้าตาบวมช้ำนอนหมดสติอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมกับเขียนข้อความว่า เราเป็นคนธรรมดา ไม่มีเส้นสาย ไม่มีอำนาจ ความยุติธรรมและกฎหมายไทย ศักดิ์สิทธิ์จริงๆ ใช่ไหมคะ ได้โปรดช่วยน้องชายและให้ความยุติธรรมให้กับน้องชายเอ็มมี่ด้วยคะ 5 รุม 1 มันไม่ควรเกิดขึ้นกับประเทศไทย ประเทศที่ชอบทำบุญให้ทาน ได้โปรดช่วยเราด้วยคะ และเอ็มมี่เชื่อว่าจะมีคนให้ความยุติธรรมในครั้งนี้”

นอกจากนี้ยังโพสต์ข้อความเพิ่มเติมอีกว่าไม่ต้องกลัวนะ ถึงพวกเราจะไม่มียศ ไม่มีอำนาจ แต่พวกเราจะช่วยกัน พูดมั่วมาก ไม่เป็นความจริงแม้แต่ข้อเดียว น้องชายโดนรุมกระทืบก่อนเจ็บปางตาย #ม้ามฉีก#ซี่โครงหัก2ข้าง แต่พอเราฮึดสู้ปกป้องตัวเองบ้างก็เล่นเอาแต่คลิปบางส่วนส่งให้ตามสื่อโซเชียล พวกเราต้องได้รับความยุติธรรม ผู้ใหญ่รังแกเด็กมากๆ ค่ะ ได้โปรดช่วยพวกเราด้วยงับ #เอ็มมี่แม็กซิม#แรงแต่ไม่เลว#อมลวรรณผ้าม่าน”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Mmy Amalawan