ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ กำลังให้ความสนใจสนั่น เมื่อมีหนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Mesuk Suwat ได้ออกมาโพสต์ร้องขอความเป็นธรรม หลังไปเที่ยวคลับดังย่านวังหิน กลับถูกการ์ดไม่ให้เข้าร้าน ก่อนมีปากเสียงหลังขอเหตุผลทำไมไม่ให้เข้าร้าน ต่อมาถูกการ์ดรุมกระทืบกว่า 5 คน ซ้ำเจ็บหนัก

โดยเจ้าของโพสต์ได้เขียนเล่าว่า “ขอออกมาแจ้งเรื่องราวที่เกิดขึ้นแบบสั้นๆ นะครับ ผมชอบไปร้านเหล้านั่งชิล ชื่อร้านอักษรนำหน้า ฟ..…ที่มี สัญลักษณ์เป็นรูปหมาหอน อยู่ในพลาซ่า ลากูน ย่านลาดพร้าววังหิน ผมไปร้านนี้บ่อยมากนับไม่ถ้วน ไปทีไรก็สั่งไม่น้อยเลย อุดหนุนมาตลอด เพราะอยู่ใกล้บ้านร้านบรรยากาศดีฟิลสนุกมาก แต่เด็กเสิร์ฟบริการแย่มาก ดูแลลูกค้าได้แย่มาก วางจานแก้วกระแทกใส่หน้าลูกค้าที่โต๊ะสั่งอีกอย่างได้อีกอย่าง สั่งของไปบางทีก็ไม่ได้เลย บ่อยครั้งมาก พูดจาไม่ดีกับลูกค้า ดูแลลูกค้าไม่ทั่วถึงเท่าๆ กัน เคยจะทะเลาะกับเด็กเสิร์ฟหลายครั้งแล้วแต่ ทางเราก็พยายามเข้าใจไม่คิดอะไร เห็นว่าลูกค้าเยอะแหละ แต่มันหลายครั้งจนทนไม่ไหว เลยคอมเพลนไปก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย การ์ดที่ร้านก็นิสัยไม่ดี ล่าสุดน้องชายกับผมไปร้านไม่ยอมให้เข้าร้าน เด็กเสิร์ฟกับการ์ดบอกว่าทางร้านไม่ต้อนรับและไม่ยินดีให้บริการ ซึ่งที่ผ่านๆ มา เราไม่เข้าใจเรื่องราวที่ทะเลาะกับเด็กเสิร์ฟ มีปัญหากับลูกค้า ในร้านบ้าง มันก็จบไปนานมากๆ แล้ว

แต่อยู่ๆ ล่าสุดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ มาหาเรื่องผมกับน้อ งเลยออกไปเคลียร์กับการ์ดหน้าร้าน ว่าทำไมถึงไม่ให้เข้าร้าน ทำไมถึงไม่ให้บริการลูกค้าคุณมีสิทธิอะไร การ์ดไม่ฟังไม่คุยอะไรเลย เดินเข้ามาผลักผมรุมกระทืบผม การ์ด 5 คน รุมผม 1 คน มีเรื่องกับการ์ดที่ร้าน ผมจะเอาคืนให้ถึงที่สุดครับ รอรักษาตัวเสร็จเจอกัน ผมไม่ผิดผมไม่ยอมแน่นอน

ขอความยุติธรรมจากเพื่อนๆ พี่น้องทุกคนในเฟซด้วยนะครับ คุณเป็นการ์ด หน้าที่คือต้องคอยดูแลความปลอดภัยในร้าน คอยดูแลลูกค้าในร้าน ไม่ใช่มากระทืบลูกค้า มีเหตุผลอะไรที่ต้องทำถึงขนาดนั้น ลุงช่วยคุยดีๆ กลับไปกระทืบลุงผมอีก กรามล่างหัก คางหัก กระดูกคิ้วแตก ช้ำในเลือดออกเยอะมาก น้องผมปากแตกหน้าบวมช้ำไปทั้งตัว ส่วนผมกระดูกร้าว 3 จุด ช้ำทั้งตัว หน้าบวมเลือดออกจมูกช้ำใน ปากแตกเย็บ 5 เข็ม ทำร้ายลูกค้าร้านตัวเองแย่มากครับ ใครอยากรู้รายละเอียด แชตส่วนตัวมาเลยครับ ดุเดือดเลือดสาด ตอนนี้มีคนติดต่อพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือเยอะมากเลยครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ จากทุกคนมากๆ นะครับ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Mesuk Suwat