เดลินิวส์

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2024

Interviewไฮไลท์

‘เทศน์ ไมรอน’ ทลายกำแพงภาษาโชว์ฝีมือบทพระเอก ลบทุกคำสบประมาท ก้าวสู่หนุ่มฮอตขวัญใจแฟนๆทั้งประเทศ

จัดเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อสุดฮอตที่เรียกว่าเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่จริง ๆ สำหรับพระเอกหน้าหล่อ เทศน์ เฮนรี ไมรอน นักแสดงชื่อดังที่แจ้งเกิดอย่างมากมายจาก “ละครชุดดวงใจเทวพรหม ตอน ใจพิสุทธิ์” ที่เรียกว่าโกยความนิยมและความรักจากแฟน ๆ ไปได้อย่างมากมาย ด้วยความหล่อ เท่และฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดา ทำให้หนุ่มเทศน์ก้าวขึ้นเป็นพระเอกแถวหน้าได้อย่างสมศักดิ์

ภารกิจเพื่อผู้ป่วย ‘โรงพยาบาลแห่งอนาคต’ เปิดใจคีย์แมนทีมอเวนเจอร์ส สจล. ‘ยังขาดปัจจัย’ รอคนไทยใจบุญมาช่วยเหลือ

“…ตั้งใจให้ที่นี่เป็นโรงพยาบาลที่แตกต่าง เพราะนอกเหนือจากการดูแลรักษาผู้ป่วยแล้ว ยังตั้งใจทำให้เป็นที่นี่เป็นแหล่งวิจัยและพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ครบวงจรของประเทศไทยด้วย” นี่เป็น “ภารกิจสำคัญ” ที่ทาง ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานมูลนิธิโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ในพระสังฆราชูปถัมภ์ ระบุไว้..

เฉลยแล้ว!! ที่มาเพลง “น่ารักมั้ยไม่รู้” ของน้องเนย BUTTERBEAR

ได้ทราบกันสักที.. ที่มาของเพลง “น่ารักมั้ยไม่รู้ ” ของน้องเนย BUTTERBEAR จากโปรดิวเซอร์ “นาโต้” นราธิป พร้อมเผยข่าวดีให้แฟน ๆ น้องเนยได้เฮกัน!! เตรียมฟังซิงเกิลต่อไปเร็ว ๆ นี้

‘สาวสกลฯ’ สู่สาวชนบทมิสซิสซิปปี ‘บี – สมฤดี แก้วมณีวงศ์’ ปักธงสโลว์ไลฟ์ ‘ไผ่อเมริกาพาปัง!!’

“ตัดสินใจย้ายไปอเมริกา เพราะเบื่อชีวิตเร่งรีบวุ่นวาย ตั้งใจจะไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์กับแฟนที่นั่น เพราะเป็นเมืองชนชท” สาวเจ้าของเพจเฟซบุ๊กดัง “บี อินอเมริกาชนบท” บอกเล่าจุดเริ่มต้นเส้นทางชีวิตใหม่โดยย้ายจากไทยไปอยู่สหรัฐอเมริกา

‘มินต์ เดอะ กลาสเกิร์ลส์’ กับเคล็ดลับหุ่นสวย

โลกสีสวย กลับมาพบกับคุณผู้อ่านพร้อมกับความสดใสอีกครั้ง โดยแขกรับเชิญคนพิเศษของเราในช่วงสุดสัปดาห์นี้คือ “มินต์ เดอะ กลาสเกิร์ลส์” ไอดอลสาวผู้เต็มไปด้วยพลังบวก และพร้อมส่งความสุขให้กับแฟนคลับทุกคนอยู่เสมอ

หมวดบทความ: Interview

สัมภาษณ์พิเศษ “ซัม” (SAM) นักวาดเว็บตูนดังเกาหลี “ชิงชีวิตพลิกลิขิตชะตา”

สัมภาษณ์พิเศษ “ซัม” (SAM) นักวาดเว็บตูนชื่อดังจากเกาหลีใต้ เรื่อง “ชิงชีวิตพลิกลิขิตชะตา” (I Wanna Be You) ฝากข้อคิด-คำแนะนำดี ๆ มากมายให้กับวงการเว็บตูนไทย และการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์

‘แบงค์ ชินดนัย’ กับก้าวที่เติบโตด้วยความสร้างสรรค์ สู่การทำงานที่ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง

โลดแล่นอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคนในวงการบันเทิงมาอย่างมากมายสำหรับครูสอนเต้นคนดัง แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล ที่นอกจากจะประสบความสำเร็จจากการงานที่ทำจนกลายเป็นต้นแบบของใครหลาย ๆ คนแล้ว เขายังเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความฝันและความพยายามพัฒนาตัวเองจนพิชิตฝันได้อีกด้วย

‘คุณหมอปอ’ กูรูเสพสมฯ Stories ‘รศ.นพ.นพดล สโรบล’ ฉากชีวิตอีกวิถี…‘คุณหมอรักม้า’

“หมอปอ-รศ.นพ.นพดล สโรบล แพทย์ผู้ชำนาญการด้านสูติศาสตร์นรีเวชวิทยา เวชศาสตร์มารดาและทารกในครรภ์ พูดถึง “สิ่งที่ทำให้มีความสุข” ที่เรื่องหนึ่งคือการ “ขี่ม้า” นอกเหนือจาก “ทำหน้าที่แพทย์-ให้ความรู้ทางการแพทย์” อย่างเรื่องการมีบุตร-คลอดบุตร และล่าสุดยังรวมถึงการ “ให้ความรู้เรื่องเพศ-เรื่องเซ็กซ์” โดยคุณหมอให้เกียรติเป็น “พิธีกร” ผ่าน รายการ “เสพสม บ่มิสม Stories by เดลินิวส์” ทางออนไลน์ ที่นำคอลัมน์ดังจาก “หนังสือพิมพ์เดลินิวส์” สู่แพลตฟอร์ม “เดลินิวส์ออนไลน์”

‘แพต’ ธิชาพร คุณหมอนักวิ่ง

“โลกสีสวย” สุดสัปดาห์ยังคงเต็มไปด้วยความสดใสเช่นเคย เมื่อเรามี “หมอแพต” หรือ ทันตแพทย์หญิง ธิชาพร ชนะรัตนุบล มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ

‘อยู่ที่ใจ’ หลังพวงมาลัยเพศไม่เกี่ยว ‘แดน-ปุระรัตน์ โสพะบุญ’ นักขับหญิงดีกรีซ้อ ‘สิงห์รถบรรทุก’

“คนอาจมองว่าอาชีพขับรถบรรทุกทำได้เฉพาะแค่ผู้ชาย แต่เราคิดว่าไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายก็ขับได้เหมือนกัน เพราะมันไม่มีอะไรยาก มันแค่อยู่ที่ใจเราเอง” เจ้าของชื่อ “ซ้อแดน” หรือ “แดน-ปุระรัตน์ โสพะบุญ”

‘เมย์ ศธัญกร’ พิธีกรสาวหุ่นแซ่บ

โลกสีสวยสุดสัปดาห์นี้ ขออนุญาตพาคุณผู้อ่านที่รักทุกท่านไปพูดคุย และทำความรู้จักกับ “เมย์” ศธัญกร ตั้งบุญเอื้อ พิธีกร และอินฟลูเอนเซอร์สาวมากความสามารถจากเพจ Follow May-ตาม เมย์ มาต้องเรียนเลยว่า นอกจากจะสวยน่ารัก พูดเก่ง และอัธยาศัยดีแล้ว น้องเมย์ ยังเป็นสาวที่รักสุขภาพเอามาก ๆ และได้ชื่อว่า เป็นหนึ่งในนางฟ้านักวิ่งของบ้านเราเลยทีเดียว…

‘ร่วมวงติ่ง’ ก้าวจากเซฟโซนเดิม ‘แอม-พีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา’ โปรโมเตอร์.. ‘แฟนมีตติ้งเกาหลี’

งานแฟนมีตติ้ง “2024 Kim Soo Hyun Asia Tour in Bangkok” ของพระเอกค่าตัวแพงอันดับ 1 ของเกาหลีใต้ และผู้ที่อยู่เบื้องหลังนำพา คิม ซู ฮยอน มาให้แฟนชาวไทยได้พบเจอเป็นชาติแรกของเอเชียทัวร์ 2024 ก็คือผู้จัดหน้าใหม่อย่าง “กรังด์ปรีซ์”…ผู้นำด้านการจัดงานแสดงยานยนต์ Bangkok International Motor Show ผู้นำการจัดแข่งขันรถชั้นนำของไทย กับบทบาทล่าสุด “ผู้จัดงานแฟนมีตติ้งศิลปินเกาหลี” โดยมี “แอม-พีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา” ที่เป็นคีย์แมน…


‘เกรท-อิน’ ยกแฟนคลับคือความสุข ใส่สุดผลงานมอบความฟีลกู๊ดในหัวใจ

โกยความจิ้นและความฟินในใจของแฟน ๆ ได้อย่างมากมายสำหรับซีรีส์สุดฮอตเรื่อง“วันดีวิทยา Wandee Goodday” ที่ได้คู่จิ้นสุดฮอต เกรท-สพล อัศวมั่นคง และหนุ่มหน้าใส อิน-สาริน รณเกียรติ โคจรมาประกบคู่กัน งานนี้บอกเลยว่าเคมีดีเว่อร์จน “บันเทิงเดลินิวส์” ทนไม่ไหวต้องติดต่อไปขอคิวสัมภาษณ์ความปังของซีรีส์เรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเราก็จัดมาหมดเลยทั้งการทำงานในซีรีส์เรื่องนี้ และมุมมองทัศนคติของพวกเขาทั้งสองคนมาอ่านกันจ้า

‘สาวกะเหรี่ยง’ ติ๊กตอกเกอร์คนดัง วิถี ‘มด-ปุญญิศา อั่วทู’ ใฝ่เรียนรู้ ‘ไก่อารมณ์ดีพลิกชีวิต’

“ตอนเด็ก ๆ ชอบคิดมากเพราะรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจที่ไม่เหมือนคนอื่น เพื่อน ๆ ชอบมาล้อเราเรื่องสัญชาติ ยิ่งช่วงกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย พ่อกับแม่ก็ยิ่งกังวลเรื่องนี้ เพราะกลัวว่าเรียนจบมาแล้วเราจะทำงานไม่ได้” เป็นบางช่วงบางตอนในช่วงชีวิตวัยเยาว์ของ “มด-ปุญญิศา อั่วทู” ที่กว่าจะผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ เธอนั้นต้องฝ่าฟันและอดทนอย่างหนัก จนวันนี้ค้นพบเส้นทางชีวิตของตัวเอง

กระเทาะประสบการณ์วงการบันเทิง ‘น้ำหนึ่ง-มิลิน’ พร้อมเรื่องลับตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน

“บันเทิงเดลินิวส์” มีโอกาสพูดคุยถึงมุมมองและทัศนคติของ “น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน” ที่ได้รับจากการทำงานในวงการบันเทิง รวมถึงเรื่องลับ ๆ ครั้งแรก ซึ่งบอกเลยว่า อ่านบทสัมภาษณ์จบ แฟน ๆ จะหลงรักสาวน้ำหนึ่งขึ้นอีกร้อยเท่า

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2024
ช่องทางการติดตาม
  • ติดต่อโฆษณา
  • ร่วมงานกับเรา
  • ติดต่อเรา
วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2024
ช่องทางการติดตาม
  • ติดต่อโฆษณา
  • ร่วมงานกับเรา
  • ติดต่อเรา
วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2024
ช่องทางการติดตาม
  • ติดต่อโฆษณา
  • ร่วมงานกับเรา
  • ติดต่อเรา
วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2024
ช่องทางการติดตาม
  • ติดต่อโฆษณา
  • ร่วมงานกับเรา
  • ติดต่อเรา
วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2024
ช่องทางการติดตาม
  • ติดต่อโฆษณา
  • ร่วมงานกับเรา
  • ติดต่อเรา
วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2024
ช่องทางการติดตาม
  • ติดต่อโฆษณา
  • ร่วมงานกับเรา
  • ติดต่อเรา
วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2024
ช่องทางการติดตาม
  • ติดต่อโฆษณา
  • ร่วมงานกับเรา
  • ติดต่อเรา
วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2024
ทั่วไทย
อาชญากรรม
การเมือง
เศรษฐกิจ
บันเทิง
กีฬา
ต่างประเทศ
ไลฟ์สไตล์
กิน-ดื่ม
สุขภาพ-ความงาม
นวัตกรรมขนส่ง
ยานยนต์
การศึกษา-ศาสนา
บทความอื่นๆ
ช่องทางการติดตาม
  • ติดต่อโฆษณา
  • ร่วมงานกับเรา
  • ติดต่อเรา