เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยและเก่งมากจริง ๆ “แพร์-ปาลาวี บุนนาค” สาวหน้าหวานดีกรีไม่ธรรมดา จนวันนี้ต้องมาขอแนะนำชวนทำความรู้จัก โดยเธอเติบโตมาในครอบครัวนักกฎหมาย เป็นบุตรสาวของ “ศาสตราจารย์พิเศษไชยวัฒน์” และ “นงลักษณ์ บุนนาค”

และด้วยความสามารถและความเก่งของเธอ ทำให้ได้รับการโหวตให้เป็นเป็น 1 ใน 100 ทนายยอดเยี่ยมในประเทศไทย จาก Asia Business Law Journal และสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี 2 ใบ ด้านกฎหมายจาก Queen Mary University of London และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อีกทั้งเคยแต่งงานกับหนุ่มหล่ออย่าง “ปลาวาฬ-วรสิทธิ์ อิสสระ” ไฮโซหมื่นล้าน ทายาทเจ้าของโรงแรมศรีพันวา และได้ให้กำเนิดสาวน้องตากลมโต “น้องเวฬา”

ซึ่งปัจจุบัน “แพร์ ปาลาวี” ได้ทำงานเป็นทนายความบริษัทที่ปรึกษากฎหมายสากล และประสบความสำเร็จจนเป็นบริษัทกฎหมายเบอร์ต้น ๆ ของประเทศไทยในขณะนี้ นอกจากนี้ยังเป็นที่รู้จักมากในวงการบันเทิงเช่นเดียวกัน เนื่องจากเธอเป็นพิธีกรข่าวสังคม อีกทั้งยังก่อตั้งบริษัทรับออกแบบชื่อดัง บริษัท ดอท ไล เพลน จำกัด ร่วมกับเพื่อน ๆ อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้เธอจะทำงานหนักมากในช่วงนี้ แต่ทว่ากลับมีไสฟ์สไตล์ที่โดดเด่นและน่าสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม อาทิ สกี, เซิร์ฟบอร์ด เรียกได้ว่าทั้งเก่งและสวยมากจริง ๆ เลย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @pearbunnag