เมื่อวันที่ 25 มี.ค. จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สอท.4 และ สน.บางเขน เข้าจับกุมนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ผู้จัดการดาราชื่อดัง และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 837/2566 ลงวันที่ 22 มี.ค. 66 ในข้อหากระทำอนาจารบุคคลที่มีอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญ ด้วยประการใดๆ โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยบุคคลนั้นเป็นผู้อยู่ในความปกครอง หรือเป็นผู้อยู่ภายใต้อำนาจด้วยประการอื่น โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 9/1 หมู่บ้านลลิล ซอยวัชรพล 3 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ โดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลจากมือของผู้ต้องหา เพราะเชื่อว่ามีนักเรียนนักแสดงเด็ก ตกเป็นเหยื่ออีกเพียบนั้น

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวน นายเอ ยังคงให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าเปิดคอร์สสอนการแสดงจริง แต่ไม่ได้กระทำอนาจาร เป็นการถูกกลั่นแกล้ง จะขอต่อสู้คดีในชั้นศาลและไม่กังวล เชื่อมั่นว่าจะชนะคดีแน่นอน ซึ่งตำรวจจะเร่งสอบปากคำ และขยายผลว่ามีพฤติกรรมใดเพิ่มเติมที่เข้าข่ายความผิดอีกหรือไม่ และมีการถ่ายรูปหรือคลิปวิดีโออนาจารผู้เสียหายไว้อีกหรือไม่ โดยอยู่ระหว่างตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา

ช็อก! ตร.เช็กมือถือ ‘ผจก.ดาราชายชื่อดัง’ พบมี ‘นักแสดงเด็ก’ ถูกบังคับอมนกเขาอีกเพียบ

ด่วน! จับผู้จัดการดาราชายชื่อดัง อนาจารเด็กบังคับอมนกเขา

มีรายงานเพิ่มเติมว่า ส่วนดาราชายวัยรุ่นชื่อดังที่เป็นเจ้าของบ้าน และมีชื่อเป็นเจ้าของบัญชีธนาคารที่รับโอนเงินจากผู้เสียค่าเรียนการแสดงด้วย ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดด้วยหรือไม่

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำผู้ต้องหา จากนั้นได้แจ้งข้อกล่าวกระทำอนาจารบุคคลผู้มีอายุกว่า 15 ปี ทางผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธ และขอใช้สิทธิการประกันตัว โดยทางพนักงานสอบสวนได้อนุญาตให้ประกันตัว เป็นจำนวนเงินสด 150,000 บาท และมีเงื่อนไขห้ามยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน และให้มารายงานตัวกับพนักงานสอบสวนตามที่กำหนด โดยหลังจากนี้ ทางพนักงานสอบสวนจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน ส่งให้อัยการพิจารณาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.