Valorant Champoins Tour : Master Tokyo เดินทางมาถึงรอบที่ 3 ของสายล่างระหว่าง PaperRex พบกับยอดทีมของอเมริกาอย่าง NRG ที่เพิ่งเอาชนะ Team Liquid แชมป์ EMEA มาได้ 2-1 เกมใครชนะจะได้เข้าสู่ Lower Bracket Final ส่วนผู้แพ้ตกรอบกลับบ้าน

ในแผนที่แรกอย่าง Pearl ทั้งคู่เล่นได้อย่างสนุกสูสีจนเกมดำเนินไปถึงช่วง Overtime ที่ 2 ในวินสำคัญเกมเสมอกันอยู่ที่ 13-13 กล้า CGRS ได้เดิน Lurk เจาะไปถึงแผงหลังฝั่งตรงข้ามและเก็บผู้เล่น NRG ได้ถึง 2 คน ก่อนที่ในช่วงวินาทีสุดท้าย จะรีบเข้าไปปิดตัวของ s0m ที่เลือกที่จะดักมุม และสุดท้ายก็ปิดเกมไปได้ 15-13 PRX ขึ้นนำไปก่อน 1-0

แผนที่ 2 อย่าง Fracture ทาง NRG นั้นเล่นได้ดีกว่า แม้ทาง Forsaken สามารถเก็บ Ace ได้ก็ตาม ทำให้ NRG ออกนำไปก่อน 10-2 ก่อนที่ NRG จะปิดเกมไปได้ 13-6 NRG ตีเสมอขึ้นมาที่ 1-1

ในแผนที่ 3 อย่าง Bind ซึ่งเป็นแผนที่ถนัดของ PaperRex ซึ่งเป็นจังหวะที่ทาง 2 Dualist รุ่นน้องอย่าง Jingg และ Forsaken กำลังลั่นพอดี มีชอตที่ Jingg เก็บ 4 ที่ B ได้อย่างสวยๆ แถมมี Forsaken เก็บ Ace ไป 1 ที ก่อนที่ ก่อนที่ PaperRex จะปิดเกมสุดท้ายไปได้อย่างสวยงาม 13-10 ส่ง NRG กลับบ้านไปด้วยสกอร์ 2-1 เกม เข้าไปเจอกับ EvilGeniuses ในวันที่ 24 มิถุนายน ที่จะถึงนี้