@ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หรือ CBS ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ หรือ MOU (Memorandum of Understanding) กับ บริษัท ฮาชิโมโตะ โซเกียว โฮลดิ้งส์ จำกัด (Hashimoto Sogyo Holdings Co., Ltd. (HAT) ซึ่งเป็นบริษัทค้าส่งด้านวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์แต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เพื่อเสริมสร้าง Global Mindset ให้แก่นิสิต ผ่านกิจกรรมต่างๆ รวมถึงการให้ทุนการศึกษาแก่นิสิต MBA Chula โดยมี ศ. ดร. วิเลิศ ภูริวัชร คณบดีคณะบัญชี จุฬาฯ และ มาซาอะกิ ฮาชิโมโตะ ประธาน บริษัทฮาชิโมโตะฯ ร่วมลงนาม ที่คณะบัญชี จุฬาฯ

@ FWD ประกันชีวิต เดินหน้าโครงการพัฒนาชุมชนลาหู่ ดอยปู่หมื่น อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ต่อยอด 3 โครงการหลัก ได้แก่ โครงการธนาคารต้นกล้า ส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อการบริหารจัดการต้นกล้าชาและการทำงานร่วมกันในชุมชน โครงการพัฒนาคุณภาพชา เพิ่มคุณภาพของผลผลิตตามหลักเกษตรอินทรีย์โดยไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อม และโครงการเพิ่มมูลค่าชาอัสสัม สร้างมูลค่าเพิ่มและยกระดับชาอัสสัมให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง สร้างรายได้ที่มั่นคงจากอาชีพหลักของชุมชน

@ พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านการตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้เกียรติเยี่ยมชมบูทนิทรรศการขององค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. ในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2566 โดยมี นาวาอากาศเอก อธิคุณ คงมี ผู้อำนวยการ อพท. พร้อมผู้บริหารและชุมชนที่มาร่วมจัดแสดงกิจกรรมให้การต้อนรับ ณ โซน 7 งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2566 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

@ บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด ได้รับรางวัลสถานประกอบการที่มีการปฏิบัติด้านการจัดการและรักษาสิ่งแวดล้อมที่ดีตามมาตรการในรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม EIA Monitoring Awards 2023 ระดับดีเด่น ในประเภทคมนาคม โดยได้รับเกียรติจาก จตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานและผู้มอบรางวัล โดยมี พันลึก กิตติสาเรศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด เป็นผู้รับมอบรางวัล ในงานสัมมนาวิชาการและมอบรางวัล EIA Monitoring Awards 2023

@ บริษัท คอสเมด ฟาร์ม่า จำกัด (Cosmed Pharma) ผู้นำตลาดเวชสำอาง เวชภัณฑ์ยา เครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ด้านความงามของเมืองไทยมายาวนานกว่า 18 ปี เดินหน้าเซ็น MOU ร่วมกับ บริษัท วิชั่นเมด จำกัด (Visionmed) ผู้นำนวัตกรรมความงามจากประเทศเกาหลีใต้ เพื่อสร้างมิติใหม่ให้กับอุตสาหกรรม ความงามในประเทศไทยในการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์และบริการให้มีคุณภาพสูงสุดทัดเทียมในระดับสากล พร้อมส่งมอบทุกความสวยงามให้กับคนไทยทุกคน

@ เอสบี ดีไซน์สแควร์ จับมือ ศุภาลัย สร้างนิยามใหม่ของความสมบูรณ์แบบเพื่อการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมยุคปัจจุบัน นำความแข็งแกร่งด้าน Home Design Solutions มาเติมเต็มคอนเซ็ปต์การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย “SUPALAI BUILT FOR REAL LIFE” บ้านที่คิดจากชีวิตจริง ด้วยแนวคิดการใช้ชีวิตแบบ “Super Life” ให้ Fit อย่างลงตัวกว่าใคร กับห้องตัวอย่าง 2 แบบ 2 สไตล์ “Minimal Korean” และ “Charming Japandi” เผยโฉมครั้งแรกที่คอนโดมิเนียม “ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107”

@ “บลูทรี ภูเก็ต” เดินหน้าขยายตลาดเจาะลูกค้ากลุ่มธรุกิจ B2B เปิดพื้นที่ให้มาใช้บริการ “Team Building” ศาสตร์การพัฒนาองค์กรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน ภายใต้ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่สามารถดีไซน์โปรแกรมและกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม เพื่อเติมเต็มทักษะความสามารถ และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี โดยใช้พื้นที่ที่มีให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งสามารถรองรับคนได้ครั้งละ 500 คน นับเป็นการเปิดประสบการณ์ในการพัฒนาบุคลากรในองค์กร ที่ได้ทั้งความสนุกสนาน และสร้างความแตกต่างไปจากเดิม

@ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย ปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ นำทีมงานชาวเงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารจากหลากหลายอุตสาหกรรมประเทศเวียดนาม เช่น ธุรกิจ E-Commerce, การเงิน, เสื้อผ้าแฟชั่น, อสังหาริมทรัพย์ และ Fin-Tech จำนวนทั้งหมด 31 ท่าน ในกิจกรรม “TIDLOR Culture Wow” เพื่อแนะนำและแลกเปลี่ยนแนวคิด วิธีการสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร โดยการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อต่อยอดการสร้างค่านิยมในแบบฉบับเงินติดล้อ

@ ดร. วิกร ภูวพัชร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ ปิยะพงศ์ สุวรรณรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ บริษัทฟังก์ชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ FTI ร่วมเปิด ร้าน Water Store สาขาลำลูกกา คลอง 4 ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ เครื่องกรองน้ำ ทั้งในครัวเรือน และอุตสาหกรรม พร้อมช่างติดตั้ง งานระบบที่เชี่ยวชาญเรื่องระบบกรองน้ำ โดย FTI มุ่งที่จะเดินหน้าขยาย Water Store ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เพื่อให้ครอบคลุม ความต้องการ ในการใช้ระบบกรองน้ำให้มากที่สุด

@ บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด (มหาชน) (WINMED) ออกหน่วยให้บริการรับบริจาคโลหิต เกล็ดโลหิต และตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกด้วยตนเอง ร่วมกับ สโมสรโรตารี่เพชรบุรี ,กรุงเทพประกันภัย,ธนาคารกรุงเทพ และมหาลัยราชภัฎเพชรบุรี เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ป่วยฉุกเฉิน หรือผู้ที่ต้องการเลือดในการรักษา โดยโลหิตที่ได้รับการบริจาคในครั้งนี้ จะนำไปคัดแยกตามกรุ๊ปเลือดแล้วส่งต่อให้กับกับผู้ป่วยในยามฉุกเฉินต่อไป

@ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชวนมาวิ่งไปด้วยกันกับBU RUN 2023 จะจัดขึ้นในวันที่ 20 สิงหาคม 2023 ที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต (Main Campus) แบ่ง 2 ระยะการวิ่ง 5 กม. และ 10 กม.เส้นทาง Route Map วิ่งทัวร์รอบพื้นที่มหาวิทยาลัยสร้างสรรค์แห่งนี้ สมัครตั้งแต่วันนี้ – 13 สิงหาคม 2566 สมัครได้ที่เว็บไซต์ race.thai.run ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook: BU Run 2023 *รายได้จากค่าสมัครมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับน้องๆ นศ. ที่ขาดแคลน

@ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย สานต่อแคมเปญ “เติมพลังงานสะอาดให้คุณ ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี คืนให้เท่านั้น” ชวนลูกค้ารถไฟฟ้าเอ็มจีทุกรุ่นใช้บริการชาร์จไฟที่สถานี MG SUPER CHARGE ช่วงวันศุกร์-อาทิตย์ รับเครดิตเงินคืน 100% ภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่ใช้บริการ ผ่าน MG Wallet บนแอพพลิเคชัน MG Thailand เริ่มวันที่ 4 สิงหาคม 2566 – 27 สิงหาคม 2566

ใครทำอะไรทำดี ๆ ที่ไหนอยากอวดอยากโชว์บอกกล่าวกันได้ “โซเชียลอัพเดท” อีเมล์ [email protected]