วิตามินเป็นองค์ประกอบตามธรรมชาติของผิวมนุษย์ และเป็นส่วนหนึ่งของระบบที่ช่วยปกป้องผิวจากสิ่งกระตุ้นและความเครียดรอบตัว วันนี้ขอแนะนำผลิตภัณฑ์มากส์กที่จะช่วยให้ทุกคนได้สัมผัสกับความชุ่มชื้นของผิวได้ยาวนาน ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและผิวเปล่งประกายมากขึ้นกับ “เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก” ที่มาพร้อมกับสูตรเพื่อผิวดูชุ่มชื้น สูตรเพื่อผิวดูกระจ่างใส และสูตรเพื่อผิวดูยกกระชับ

เพื่อตอบสนองความต้องการของผิวที่แตกต่างกัน โดยมาส์กแต่ละสูตรมาพร้อมกับส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ อาทิ การผสมผสานของวิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลเกาะเจจู และสารสกัดจากข้าวเกาะเจจู เพื่อช่วยให้ผิวสวยและสุขภาพดี

ซึ่งคิดค้นและออกแบบแผ่นมาส์กอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เข้ากับรูปแบบการใช้งานอย่างตรงจุด พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ พร้อมด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี จนได้เป็นแผ่นมาส์กชีทที่มาพร้อมส่วนผสมอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ผสมผสานศาสตร์แห่งโภชนาการผิวที่ผ่านการรังสรรค์ด้วยเทคโนโลยีจนออกมา เป็นมาส์กที่เปี่ยมประสิทธิภาพแห่งโภชนาการเพื่อผิวสวยแลดูสุขภาพดี

ซึ่งออกแบบมาให้เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของคนไทยมากที่สุด เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการมีผิวสวยสุขภาพดี และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิวที่แตกต่างกันได้อย่างอ่อนโยน โดยมี 3 สูตรดังนี้

1.เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก สูตรมอยส์เจอร์ไรซิ่ง

สูตรส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะที่อุดมไปด้วยเอสเซนส์จากวิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลจากเกาะเจจู และสารสกัดจากข้าว รวมถึง Vita–Hydrate Complex ซึ่งเป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะที่มาจากการผสมผสานของ Triple Hyaluronic Acid, Avocado Peptide และ Centella Asiatica เพื่อผิวได้รับความชุ่มชื้นและได้รับการบำรุง

2.เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก สูตรไบรท์เทนนิ่ง วิตามิน มาส์ก

สูตรเพื่อผิวดูกระจ่างใส คิดค้นเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีผิวธรรมดาหรือผิวหมองคล้ำ ที่มีความต้องการให้ผิวแลดูเปล่งประกายมากขึ้น โดยมาส์กสูตรนี้อุดมไปด้วยเอสเซนส์ที่มีวิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลจากเกาะเจจู และสารสกัดจากข้าว ผสานกับ Vita – Glow Complex ซึ่งเป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะที่มาจากการผสมผสานของ Niacinamide, Adenosine, Pearles Rosee และ Omija Peptide เพื่อผิวดูกระจ่างใสและได้รับการบำรุง ผลิตด้วย TMF-Cell ซึ่งเป็นใยจากต้นยูคาลิปตัส แผ่นมาส์กนี้ช่วยเก็บรักษาเอสเซนส์ได้ดีและวางแนบสนิทกับใบหน้าได้ง่าย

3.เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก สูตรเฟิร์มมิ่ง วิตามิน มาส์ก

สูตรเพื่อผิวแลดูยกกระชับ คิดค้นขึ้นสำหรับผู้ที่มีผิวธรรมดา ผิวแห้ง หรือผิวหยาบกร้าน เพื่อช่วยเติมสารอาหารและยกกระชับผิว เป็นมาส์กที่มีเซรั่มเข้มข้นจากวิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลจากเกาะเจจู และสารสกัดจากข้าว รวมถึง Vita – Lift Complex ซึ่งเป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะที่มาจากการผสมผสานของ Niacinamide, Adenosine, Lupin Seed Extract และ Black Ginseng Extract เพื่อผิวดูกระชับและได้รับการบำรุง..