เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า เขาอาจต้องมีปัญหากับคารินา ภรรยาสุดที่รัก ซึ่งแต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 1994 หลัง “สิงห์สำอาง” ถูกจัดคิวในลงเตะเกมลีกนัดบุกเยือน“หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันที่ 24 ธ.ค. หรือวันคริสต์มาสอีฟ เนื่องจากจะทำให้เขาหมดสิทธิฉลองครบรอบวันแต่งงานในวันที่ 23 ธ.ค. ไปโดยปริยาย

“พอช” กล่าวว่า “แฟนบอลของเราคงไม่พอใจนักหรอก ที่เราต้องลงสนามในวันคริสต์มาสอีฟ ผมเองก็ด้วย แต่สำหรับผม มันเป็นเพราะวันที่ 23 ธ.ค. คือวันครบรอบแต่งงานของผมกับภรรยา แต่ผมกลับต้องเดินทางไปเยือน วูล์ฟส์ และไม่ได้ใช้เวลาฉลองอยู่บ้านในคืนวันที่ 23 ผมว่าผมคงไม่สามารถชวนเธอเดินทางไปเยือน วูล์ฟส์ ด้วยกันได้แน่ ๆ”​

“วันที่ 24 ธ.ค. เองก็เป็นวันสำคัญมาก ๆ สำหรับชาวอาร์เจนตินา และผมหวังว่าจะมีเวลากลับมาฉลองได้ทันหลังเกม แฟนบอลของเราไม่พอใจ ผมก็เหมือนกัน มันเป็นเรื่องยาก เพราะมันคงเปลี่ยนโปรแกรมไม่ได้ง่าย ๆ เราต้องยอมรับว่า เราเล่นอยู่ในลีกอังกฤษ​ ผมต้องปรับตัว แม้จะไม่ชอบ แต่ก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และยอมรับว่ามันคงเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้แล้ว” นายใหญ่ “สิงห์สำอาง” ทิ้งท้าย