โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในไทยลีก แถลงข่าวเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 6 พ.ย. 66 ที่สโมสรตำรวจ เปิดตัวผู้ร่วมทุนใหม่ มี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา และ ไบรอัน แอล มาร์การ์ 2 ประธานสโมสร และกลุ่มผู้ร่วมทุนใหม่ นำโดย พระองค์เจ้านโรดม อัมฤทธิวงศ์, สมเด็จพระนโรดม นรินทรพงษ์ และ เจ้าชายนโรดม รวิจักร์ จะเข้ามาร่วมกันบริหารงานของสโมสร รายงานข่าวระบุว่า เข้ามาถือหุ้นในสโมสรโปลิศ เทโร 49 เปอร์เซ็นต์ ภายใต้วงเงิน 200 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังเตรียมที่จะนำเงินมาใช้พัฒนาสโมสรอีกราว 100 ล้านบาทด้วยกัน

นายธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมโปลิศ เทโร กล่าวต้อนรับกลุ่มทุนใหม่ ได้พูดคุยกับทางเจ้าชายแห่งราชวงศ์กัมพูชา ได้ทราบถึงความมุ่งมั่นที่จะเข้ามาพัฒนาวงการฟุตบอล และทางกลุ่มผู้บริหารเดิมและผู้บริหารใหม่ ก็มองเป้าหมายตรงกัน ว่าอยากจะพัฒนาทีมโปลิศ เทโร ให้กลับมาเป็นทีมใหญ่อีกครั้ง

ด้าน พระองค์เจ้านโรดม อัมฤทธิวงศ์ ผู้แทนของกลุ่มทุนที่จะเข้ามาร่วมบริหารทีม กล่าวว่า ส่วนตัวสนใจทำทีมฟุตบอลอยู่แล้ว เป็นโอกาสอันดีที่จะได้เข้ามาพัฒนาวงการฟุตบอลไทย และฟุตบอลอาเซียนไปด้วยกัน ที่เลือกโปลิศ เทโร เนื่องจากมีประวัติศาสตร์ยาวนาน เคยเป็นทั้งแชมป์ไทยลีก และรองแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก (บีอีซี เทโร) เลยอยากจะพาทีมกลับไปอยู่ในจุดเดิมให้ได้ ส่วนไทยลีก ตั้งเป้าท็อป 3 จะใช้ความรู้ความสามารถ รวมถึงคอนเนกชั่นที่ตัวเองมี ดึงตัวผู้เล่นต่างชาติเข้ามาช่วยทีมให้มากที่สุด ส่วนตัวเคยมาเล่นฟุตบอลที่ประเทศไทย ในฐานะตัวแทนทีมชาติกัมพูชา ในซีเกมส์ 1995 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ส่วนการเข้าร่วมทุนทีมโปลิศ เทโร นั้น จะยังไม่เปลี่ยนชื่อสโมสร เพราะถือว่าเป็นชื่อของสโมสรที่ยิ่งใหญ่และเป็นที่รู้จักดีอยู่แล้ว ส่วนอนาคต อาจจะเกิดขึ้น หรือไม่เกิดขึ้นก็ได้.