สะเทือนวงการความงาม! เดลินิวส์ยก หมอต้น จากอะมารันเต้คลินิก เป็น The Best! ที่สุดด้านโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์และเลเซอร์ของเมืองไทย!! กับรางวัล THE BEST LUXURY AESTHETIC CLINIC FILLER RECONSTRUCTION 2023 และรางวัล THE BEST FRECKLES AND BLEMISHES REMOVAL LASER TREATMENT 2023 ซึ่งได้ติดกันถึง 4 ปีซ้อน!

พร้อมมอบถ้วยรางวัลแห่งเกียรติยศให้ ภายในงานเประกาศรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์บิวตี้แห่งปีที่เดลินิวส์จัดขึ้นเป็นปีแรก เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ในงาน THE BEST OF DAILY BEAUTY 2023 BY DAILYNEWS (เดอะ เบสต์ ออฟ เดลี่ บิวตี้ 2023 บาย เดลินิวส์) ภายใต้แนวคิดที่ว่า “เพราะเราเชื่อว่า ..ความสวย สามารถสร้างได้”

ในงานประกาศรางวัลนี้ มีหลากหลายคลินิกความงาม และโรงพยาบาลชั้นนำเข้าร่วมงามกันอย่างคับคั่ง โดยมีทีมคณะกรรมการตัดสินผู้เชี่ยวชาญ และคณะกรรมการการตัดสินหลากหลายท่าน ที่เป็นผู้ทรงคุณวุฒิ และเหล่าตัวแม่ด้านความงามชั้นนำของไทย ทั้ง ปิ่น-สุวดี พึ่งบุญพระ ประธานกรรมการ พีพี กรุ๊ป, ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังเมืองไทย, แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015, ไฮด์-ศรุญธร ธนวัชรวัฒน์ นักแสดง และนัตตี้-พลอยชมพู วัชร เจริญพงษ์ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง

อาจารย์หมอต้น จาก อะมารันเต้คลินิก กับผลงานและความสามารถเป็นที่ประจักษ์ ผลลัพธ์ที่เห็นชัดเจน ทั้งจากผู้รับบริการจริงจำนวนมาก และดาราเซเลบบริตี้ชั้นนำในเมืองไทยมากมาย ที่ฝากใบหน้าและผิวพรรณให้คุณหมอต้น และ อะมารันเต้คลินิก ดูแล

ไม่แปลกใจเลยถึงผลงานคุณภาพ เพราะนอกจาก หมอต้น นพ.สฤษดิ์ ตันติอภิชาต มีดีกรีเป็นถึงอาจารย์แพทย์สอนฉีดฟิลเลอร์ Juvederm และโบท็อกซ์ อเมริกา จากบริษัท Allerganแล้วนั้น ยังเป็นเพียง 1 ใน 3 แพทย์ไทยที่ได้รับเกียรติเข้าร่วมทีม MENTEE กับ Dr. MAURICIO DE MAIO เป็นการตอกย้ำทุกความสำเร็จของหมอต้นและอะมารันเต้คลินิก แสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นที่สุด! ทางการแพทย์ด้านความงาม และด้านฟิลเลอร์ที่แท้จริง ซึ่งเดลินิวส์และเดลินิวส์ออนไลน์ ขอแสดงความยินดีและขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการร่วมสนับสนุนและส่งเสริมต่อไปคุณภาพที่ยืนหยันเพื่อวงการความงามของไทยนี้ต่อไปด้วยค่ะ

ใครที่สนใจอยากดูแลผิวหน้า ทั้งการฉีดฟิลเลอร์ โบท็อก รวมทั้งงานผิว งานดูแลรูปร่างที่อะมารันเต้คลินิก ติดต่อได้เลยที่ อะมารันเต้ คลินิก 2 สาขา คือ สาขาอารีย์ และสาขาบางนา

  • สาขาอารีย์ : อาคารบ้านยสวดี (BTS อารีย์ ทางออกที่ 3) โทร : 080-3936669
  • สาขาบางนา : For You Park โทร : 080-5565294
  • Line คลิก > bit.ly/3vbTsn4 หรือ ID Line : @amaranteclinic
  • Inbox Facebook คลิก > bit.ly/3lawUBc
  • Instagram คลิก > bit.ly/3hL2hkN
  • Youtube คลิก > https://bit.ly/3rEU1rn
  • เปิดให้บริการทุกวัน : 11.00-20.00 น.