เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.66 ที่อำเภอหนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ นายพุทธิพงศ์ ม่วงศิลปชัย นายอำเภอหนองบัวระเหว นางอารียา เชาวนสมบูรณ์ นายกเทศมนตรี ต.หนองบัวระเหว คณะกรรมการศาลเจ้า และประชาชนชาวหนองบัวระเหว ได้ร่วมกันจัดงานประจำปี งานเจ้าพ่อหลวงอภัย(พี่) เจ้าแม่อรพิม (น้อง) ขึ้นในระหว่างวันที่ 8-9 ธ.ค.66 โดยพิธีเปิดก็จะมีขบวนแห่เจ้าพ่อเจ้าแม่ไปรอบๆเขตเทศบาลหนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ เป็นระยะทางกว่า 5 กม.

สำหรับปีนี้ ขบวนแห่ก็มีนักเรียน และกลุ่มสตรี หนองบัวระเหว ร่วมแต่งชุดไทย แห่บายศรี และรำถวายแด่เจ้าพ่อเจ้าแม่ กว่า 300 คน โดยคณะกรรมการจัดงาน จัดให้มีการเชิดสิงโต เชิดมังกร ถวายแด่เจ้าพ่อหลวงอภัยและเจ้าอรพิมอย่างคึกคักตลอดเส้นทาง เพื่อที่จะนำไปตั้งยังซุ่มที่เตรียมไว้ภายในงาน ให้ชาวบ้านที่มาร่วมงานได้สักการะกราบไหว้บูชาขอพรเพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัวต่อไป ส่วนช่วงงานกลางคืนมีร้านค้าต่างๆและมหรสพแสดงให้ชาวบ้านได้ชมตลอดคืน

ขณะเดียวกันระหว่างพิธีแห่เชิดมังกร อยู่ดีๆก็ได้เกิดเหตุการณ์มังกรตัวขาดครึ่งท่อน ชาวบ้านต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา บางส่วนเชื่อว่าน่าจะเป็นการบอกใบ้ ให้โชคแก่ผู้ร่วมงานเนื่องจากปีที่ผ่านมาชาวบ้านนำเลขหางประทัดไปเสี่ยงโชคต่างก็ได้โชคตามๆกัน จึงนำเอาเลขหางประทัดที่ใช้จุดระหว่างพิธีแห่เจ้าพ่อไปเสี่ยงโชคปีนี้เลข 869 , 81 ไปเสี่ยงโชคลุ้นรวยงวดวันที่ 16 ธ.ค.กันอย่างคึกคัก