เพราะความสวยของเธอนั้นเกินต้านกับคุณทีน่า ธนาวรรณ วิกก์ สาวหน้าคมสวยสุดโดดเด่น ดีกรีมิสแกรนด์กาฬสินธุ์ 2022 พร้อมตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 (Miss Grand Thailand 2022) และยังไม่พอแค่นั้นเพราะคุณทีน่ายังคว้ารางวัลตำแหน่งรองอันดับ 3 จากเวทีประกวด The MISS GLOBE 2022 มาฝากแฟนๆ ชาวไทยได้สำเร็จด้วยรางวัลการันตีมากมายเหล่านี้จึงไม่แปลกใจเลยว่าใบหน้าและความงามของคุณทีน่านั้นโดดเด่นมากแค่ไหน อีกหนึ่งเบื้องหลังใบหน้าที่สวยพุ่งเปล่งประกายกว่าใครๆ คือทรงจมูกใหม่ที่ช่วยทำให้ใบหน้าสวยงามมากขึ้นอีกหลายเท่าตัว ซึ่งผู้ที่อยู่เบื้องหลังและเนรมิตทรงจมูกที่สวยงามของคุณทีน่า คือ YKJ Medical Clinic หรือชื่อเดิมธีระธรฌ์คลินิก คลินิกเสริมความงามด้านการทำจมูกโอเพ่นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย

“ช่วงที่ตัดสินใจเข้าแก้จมูกอีกครั้งเป็นเพราะน่าเริ่มสังเกตเห็นว่าจมูกเดิมที่เคยเสริมไว้ด้วยซิลิโคนนั้นเริ่มเกิดการตึงรั้ง ปลายจมูกดูเรียวแหลมอย่างเห็นได้ชัด จนทำให้ใบหน้าของเราดูผิดสัดส่วน หลังจากที่ได้เข้าปรึกษาและพูดคุยกับคุณหมอกันที่ YKJ Medical Clinic โดยละเอียดก็พบว่าโครงสร้างจมูกของเรานั้นมีปัญหา โดยคุณหมอแจ้งว่าช่วงผนังกั้นแกนกลางจมูกค่อนข้างบางจากการเสริมจมูกด้วยซิลิโคนที่ค่อนข้างฝืนเนื้อ น่าเลยตัดสินใจที่จะแก้จมูกที่ YKJ Medical Clinic เลยทันทีเพราะฝีมือการรักษาของคุณหมอกันได้รับการยอมรับในกลุ่มนางแบบ นางงามมาเป็นเวลานานและน่าเองก็ทำการบ้านมาในระดับหนึ่งจึงเชื่อมั่นในผลลัพธ์หลังการแก้จมูกกับที่นี่มาก โดยทรงที่น่าเลือกจะเป็นจมูกสไตล์ลาติน จมูกทรงตุรกี เพราะต้องการให้ตัวเองดูสวยเฉี่ยว เป็นลุคที่ช่วยเสริมความมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น”

สำหรับการแก้ไขนั้น แพทย์ผู้ชำนาญของ YKJ Medical Clinic แก้ไขด้วยเทคนิคโอเพ่นซี่โครง ร่วมกับการปรับยืดผนังกั้นแกนกลางจมูกให้ยาวขึ้นด้วยกระดูกซี่โครง เน้นเสริมสโลปตรงช่วงสันให้โด่งสวยพร้อมทั้งปรับแต่งช่วงปลายจมูกให้เชิดสูงขึ้นอย่างเหมาะสม ทั้งนี้เนื่องจากในเคสของคุณทีน่าที่ปลายจมูกค่อนข้างบางจึงได้มีการใช้เทคนิคหุ้มปลายด้วยเยื่อหุ้มซี่โครงเพื่อปรับช่วงปลายให้มีดูสวยละมุนโดยที่ไม่ทำให้เกิดปัญหาปลายจมูกบางซ้ำในอนาคต ทรงจมูกที่ได้จึงดูเรียวสวยเป็นธรรมชาติ ช่วยปรับให้ใบหน้าโดยรวมดูสวยและมีมิติขึ้นอย่างชัดเจน

“ทรงจมูกใหม่ที่ได้เรียกว่าสวยชัดเจนมากๆ เป็นจมูกสไตล์ลาติน ทรงตุรกีสวยเฉี่ยวตรงตามที่คุยกันไว้ในตอนแรก ส่วนฟีดแบ็กเสียงตอบรับจากคนรอบตัว แฟนคลับและพี่ๆ สื่อมวลชนก็ดีหมดเพราะทุกคนทักว่าหน้าดูสวยขึ้นเยอะมาก หน้าได้มิติและเรียวสวยกว่าเก่า เวลาที่ต้องออกงานหรือเข้าประกวดในเวทีนางงามก็ช่วยเสริมให้ทีน่ามั่นใจในตัวเองได้แบบสุดๆ ทำให้ผลงานที่เราแสดงออกมาดีไปด้วย”

คุณทีน่ากล่าวเสริมอย่างมั่นใจ “สำหรับการปรับลุค เสริมจมูกที่สวยปังแบบสั่งได้และปลอดภัยสุดๆ ทีน่าแนะนำ YKJ Medical Clinic เลยค่ะ เพราะตัวทีน่าเองก็เป็นอีกหนึ่งผู้เข้ารับบริการตัวจริงที่ได้ทรงจมูกสวยๆ ช่วยปรับหน้าของเราให้สวยละมุนมากขึ้นแถมยังเป็นทรงจมูกที่ถูกหลักโหงวเฮ้ง ช่วยเติมพลังดีๆ ให้กับชีวิตของเราได้หลากหลายด้าน” ตั้งแต่ทำจมูกใหม่ที่ YKJ Medical Clinic เกือบ 2 ปี ทรงจมูกใหม่ที่สวยปังส่งใบหน้าให้สวยเด่น สร้างดวงเฮงเดินสายรับทรัพย์กันแบบรัวๆ ส่งผลงานใหม่ๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกันตลอดทั้งปีแน่นอน