คุณหมออะตอมกล่าว อะตอมคลินิก ครบรอบ 12 ปี “พร้อมเสิร์ฟความสวย” คุณหมอตั้งใจจัดแคมเปญให้ยิ่งใหญ่ขึ้นไปเรื่อย ๆ ในทุก ๆ ปี และที่สำคัญมากไปกว่านั้นคือ เพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ ซึ่งทางอะตอมคลินิกได้เตรียมของรางวัลชิ้นใหญ่ คือ รถยนต์ไฟฟ้า Neta V มูลค่า 564,000 บาท จำนวน 1 คัน เพื่อมอบให้กับลูกค้าจากการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยมีลูกค้าส่งคูปองชิงโชคเป็นจำนวนมาก กว่า 2 หมื่นใบ ของทั้ง 5 สาขา ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนใจร่วมสนุกในแคมเปญนี้ อะตอมคลินิกยังคงเดินหน้าในการสร้างสรรค์ มุ่งเน้นด้วยคุณภาพเรื่องบริการให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอ พร้อมพัฒนาเทคโนโลยีในด้านความงามมาบริการให้ลูกค้าคนสำคัญอย่างดีและตลอดไป

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล รถยนต์ไฟฟ้า Neta V มูลค่า 564,000 บาท ได้แก่ คุณชาญชัย ภิญโญ จ.นครราชสีมา

นายแพทย์อนุพงษ์ ไพรวิจิตร หรือ คุณหมออะตอม  คุณรัฐภูมิ วัลลิกุล และคุณศุทธดา เนติภานนท์ ทีมผู้บริหารอะตอมคลินิก กล่าว “ทางผู้บริหารทุกคนมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดกิจกรรมเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ และพร้อมที่จะดูแลลูกค้าทุกท่านที่เข้ารับบริการทั้ง ​ 5 สาขา โดยมุ่งเน้นคุณภาพ และการบริการให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอ เราจะเสาะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญตลอดไป และสัญญาว่าจะจัดกิจกรรมดี ๆ อย่างต่อเนื่อง ฝากติดตามกิจกรรมดี ๆ ในปีนี้ ว่าทางอะตอมคลินิกจะมอบรางวัลเป็นอะไรนั้น…ต้องรอติดตามกันครับ โดยขอให้ลูกค้าคนสำคัญร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ตลอดไป”

สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ ได้ทุกช่องทางของอะตอมคลินิก ได้ที่ https://www.atomclinicofficial.com เพจ Facebook Atomclinic และทุกแพลตฟอร์มของอะตอมคลินิก หรือ โทร 02-539-0199