YKJ Medical Clinic (วาย เค เจ เมดิคอล คลินิก) หรือ Theerathorn Clinic นำโดย นายแพทย์รัฐรุจน์ บารมีไชยภัสร์ (หมอกัน) แพทย์ผู้มีประสบการณ์ในแวดวงศัลยกรรมความงามเป็นเวลายาวนานกว่า 20 ปี ชูเทคนิคศัลยกรรมความงามและดูแลผิวพรรณอย่างครบวงจร ได้คุณภาพมาตรฐาน ตอบรับทุกเทรนด์ความงามในปี 2024 เพื่อสร้างผลลัพธ์การรักษาที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูงสุด ช่วยปรับภาพลักษณ์ที่สวยงามดูดี เสริมความมั่นใจสู่ประตูโอกาสบานใหม่ๆ ของผู้เข้ารับบริการ

YKJ Medical Clinic จากประสบการณ์สู่ความชำนาญที่ได้รับความไว้วางใจ

YKJ Medical Clinic นำเสนอบริการด้านความงามที่หลากหลายโดยทีมแพทย์ผู้มากประสบการณ์ โดยไตรมาสแรกของปี 2024 นี้ บริการยอดนิยมของเรา ได้แก่ ศัลยกรรมเสริมจมูก แก้จมูกโอเพ่น , การดึงหน้า (Facelift) , การทำตาสองชั้น รวมไปถึงหัตถการด้านความงามอย่างฟิลเลอร์ และผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Collagen Biostimulator

ที่ YKJ Medical Clinic เราให้ความสำคัญกับการปรึกษาอย่างละเอียด ทั้งการให้คำแนะนำเฉพาะจุดเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาที่ผู้เข้ารับบริการรู้สึกเป็นกังวลมากเป็นพิเศษ รวมถึงการวิเคราะห์ปัญหาแบบองค์รวมเพื่อทำให้ได้ผลลัพธ์หลังการรักษาที่มีประสิทธิภาพและดูดีมากยิ่งขึ้น โดยทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ของเราจะตัดสินใจร่วมกับคนไข้และออกแบบแนวทางการรักษาที่เหมาะสมที่สุด

“ศัลยกรรมจมูกเทคนิคโอเพ่นซี่โครง” ครองแชมป์เทรนด์ศัลยกรรมจมูก

สำหรับรูปแบบการทำจมูกที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน คือการศัลยกรรมจมูกด้วยกระดูกซี่โครง (Rib Cartilage Rhinoplasty) เป็นการปรับแก้ทรงจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่น (Open Rhinoplasty) เพื่อให้แพทย์สามารถแก้ไขโครงสร้างภายในจมูกได้ทั้งหมด ร่วมกับการใช้กระดูกซี่โครงของผู้เข้ารับบริการมาปรับแต่งโครงสร้างจมูก เพื่อปรับให้รูปทรงจมูกดูดีขึ้น ช่วงปลายจมูกดูเรียวยาว ปลายดูพุ่งมากขึ้น โดยลดโอกาสเสี่ยงที่จะทำให้เกิดปัญหาปลายจมูกบางใส จมูกอักเสบ ปลายจมูกเอียง หรือจมูกทะลุ

สำหรับการเสริมจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่นซี่โครงเป็นเทคนิคที่ได้รับความนิยมในวงการศัลยกรรมทั่วโลกมานานหลายปี และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในประเทศไทย โดยเฉพาะในปี 2024 นี้ เนื่องจากเป็นเทคนิคที่สามารถปรับแต่งทรงจมูกได้หลากหลาย เพราะทรงจมูกที่กำลังมาแรงในไทยจะเป็นทรงสโลปปลายพุ่ง สโลปปลายหยดน้ำ ซึ่งโดยพื้นฐานแล้ว โครงสร้างจมูกของคนไทยมีลักษณะที่สั้นและอ่อนแอ การที่จะทำจมูกให้มีลักษณะที่พุ่งมากๆ ด้วยเทคนิคอื่นๆ เช่น การใช้ซิลิโคนตัวเดียว จึงค่อนข้างมีความเสี่ยง การทำจมูกเทคนิคโอเพ่นซี่โครงจึงเข้ามาตอบโจทย์ตรงนี้

ที่ YKJ Medical Clinic มาพร้อมกับเทคนิคศัลยกรรมจมูกโอเพ่นซี่โครงที่เป็นเอกลักษณ์ ใช้เวลาในการปรับปรุงและพัฒนาเทคนิคให้เข้ากับโครงสร้างจมูกของชาวเอเชียได้อย่างลงตัวเป็นระยะเวลาร่วมกว่า 10 ปี ช่วยแก้ไขโครงสร้างภายในจมูกได้อย่างหมดจด ตอบโจทย์การรักษาได้หลากหลายกว่า ไม่ว่าผู้เข้ารับบริการจะมีปัญหาแบบไหน ทั้งจมูกสั้น จมูกชมพู่ จมูกเล็ก เนื้อจมูกน้อย กระดูกอ่อนปลายจมูกไม่แข็งแรง ที่ YKJ Medical Clinic ก็พร้อมดูแลและสร้างทรงจมูกที่สวยงามตรงใจ

“ศัลยกรรมดึงหน้า” ยังคงมาแรงต่อเนื่องในปี 2024

ส่วนการผ่าตัดดึงหน้า (Facelift) ก็นับเป็นอีกเทรนด์ความงามที่น่าจับตามองในปี 2024 เพราะสมัยนี้ไม่ว่าจะเป็นเพศหญิงหรือเพศชายต่างก็ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองให้อ่อนเยาว์อยู่เสมอ ซึ่งการผ่าตัดดึงหน้าหรือการยกกระชับใบหน้าเป็นหัตถการที่ช่วยย้อนวัยให้หน้าดูเด็กลงได้อย่างชัดเจน คงผลลัพธ์ได้ยาวนานกว่าหัตถการรูปแบบอื่นๆ สำหรับการผ่าตัดดึงหน้าที่ YKJ Medical Clinic มีอยู่ด้วยกันหลายเทคนิค ไม่ว่าจะเป็นผ่าตัดดึงหน้าแบบ SMAS Plication, High-SMAS, SMAS Ectomy รวมถึงเทคนิค Deep Plane Facelift ซึ่งเป็นเทคนิคที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่นี่ โดยจะเป็นการผ่าตัดดึงหน้าชั้นที่ลึกกว่า SMAS สามารถยกกระชับและแก้ไขปัญหาความหย่อนคล้อยของใบหน้าได้ดีกว่าการผ่าตัดดึงหน้าแบบทั่วไป ได้ผลลัพธ์ที่ยาวนานกว่า และด้วยเทคนิคการเย็บแผลแบบ Scarless ของที่นี่ จะช่วยให้ได้แผลที่สวย หายเร็วขึ้น และใช้เวลาในการพักฟื้นน้อยลง ซึ่งการที่จะเลือกว่าควรใช้เทคนิคไหนในการรักษาขึ้นอยู่กับสภาพปัญหาและความต้องการของคนไข้ โดยแพทย์จะเป็นผู้ประเมินและวางแผนการรักษาอย่างละเอียดแบบ Case-by-Case 

Collagen Biostimulator  เติมเต็มความอ่อนเยาว์จากภายในสู่ภายนอก

ตลาดหัตถการความงามด้านผิวพรรณยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะประเภทฉีดอย่าง Filler และ Botox ที่ยังคงได้รับความนิยมสูง สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของผู้คนในยุคปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์และความอ่อนเยาว์

ส่วนเทรนด์การดูแลผิวพรรณที่กำลังมาแรงในปี 2024 นี้ เน้นไปที่การบำรุงผิวให้สวยเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก ด้วยนวัตกรรม Collagen Biostimulator รูปแบบต่างๆ อย่าง Sculptra และ Radiesse ที่ช่วยฟื้นฟูผิวในระยะยาว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ยกกระชับ และลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยต่างๆ ให้ใบหน้าดูเด็กลงโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ซึ่งก็มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่คลินิกเราอย่างต่อเนื่อง 

นอกไปจากเทคนิคศัลยกรรมอันโดดเด่นและหัตถการที่ครบครันเพื่อตอบรับทุกเทรนด์ความงามในปี 2024 แล้วนั้น ที่ YKJ Medical Clinic เรายังยึดมั่นในหลักการสำคัญคือ ความชำนาญ นวัตกรรม และความซื่อสัตย์จริงใจ เพื่อให้ทุกการรักษามีมาตรฐาน สร้างผลลัพธ์ความงามที่เป็นเอกลักษณ์ สร้างความพึงพอใจสูงสุด เพราะเราเชื่อว่า “การศัลยกรรมที่ดีที่สุดในชีวิต ช่วยสร้างโอกาสที่ดียิ่งกว่า

เว็บไซต์ : https://ykjmedical.com/
Facebook : https://www.facebook.com/theerathornclinic
โทร :  082-392-3692 , 02-692-5499