เครื่องสำอาง KMA จับมือ BEAUTRIUM จัดอีเวนต์ SHADES MY SKIN, MAKEUP MY DAY ภายใต้คอนเซ็ปต์ KEEP ME ASPIRING พร้อมมอบโปรโมชั่นหั่นครึ่ง ลดราคาเครื่องสำอาค์สูงสุดถึง 50% และจัดกิจกรรมสุดพิเศษให้ลูกค้า MEET & GREET กับ โบกี้ ไลอ้อน – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ นักร้องสาวเสียงทรงพลังพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์รองพื้น KMA Sheer Soft Skin Liquid Foundation และ อัพ – ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง นักแสดงซีรีส์ไทยชื่อดัง ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อเร็ว ๆ นี้

นัยนา เพ็ญวุฒิกุล กรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาดเครื่องสำอาง บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “KMA เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องเมคอัพงานผิว และอยู่เคียงคู่คนไทยมายาวนานกว่า 30 ปี เราให้ความสำคัญของความงามอย่างเท่าเทียม ซึ่งงานครั้งนี้เราจัดขึ้น เพื่อตอกย้ำให้ทุกคนกล้าเผยความงามจากตัวตนที่แท้จริงอย่างมั่นใจได้ในทุกวัน โดยมอบโปรโมชั่นหั่นครึ่ง ลดราคาเครื่องสำอางสูงสุดถึง 50% เพื่อให้ลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่มคนเจนใหม่ทุกเพศสภาพ ได้เข้าถึงเครื่องสำอางคุณภาพสูง ดีไซน์สวยทันสมัย ในราคาที่จับต้องได้ และที่สำคัญ คือ เหมาะกับเฉดสีผิวคนไทย”

ด้าน โบกี้ ไลอ้อน – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ตัวแทนของกลุ่ม Gen Z ที่เป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนกล้าแสดงออกในตัวตนของตนเองได้อย่างสุดพลัง และมีอิสระในโลกแห่งความงาม เผยว่า “ตนเป็นพรีเซนเตอร์ รองพื้น KMA Sheer Soft Skin Liquid Foundation และเป็นผู้ใช้จริง ๆ บอกเลยว่าเป็นรองพื้นที่ให้ลุคผิวโกลว์ แลดูสุขภาพดี สามารถใช้ได้ Everyday Look เพราะมีเนื้อสัมผัสบางเบา สบายผิว และเกลี่ยง่ายมาก แถมยังคุมมันและกันแดดได้สูง ด้วยค่า SPF 50+ PA++++ เหมาะกับผิวโบกี้มากๆ เพราะมีให้เลือกถึง 8 เฉดสี ไม่ว่าเราจะผิวเฉดไหน ก็สามารถเป๊ะได้ทุกวันเลยค่ะ”

ส่วน อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง นักแสดงซีรีส์ไทยชื่อดัง เผยเคล็ดลับการดูแลผิวว่า “ไอเทมพิเศษที่ผมพกไปด้วยทุกที่ คือ KMA Oil Control Base Gel SPF 50 PA++++ ตัวนี้ช่วยควบคุมความมันยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง และช่วยกันแดดได้ดี แถมยังช่วยเบลอผิวให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ บอกเลยตัวเดียวเอาอยู่ เพราะไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหน ผู้หญิงหรือผู้ชายใช้ได้หมด ทั้งยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เช่นกัน สามารถทาในวันที่ไม่แต่งหน้า หรือทาก่อนรองพื้นและแป้งได้เลยครับ”

ภายในงาน ลูกค้าผู้โชคดีกว่า 80 คน ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม MEET & GREET อาทิ เล่นเกม Shade My Skin เปิดไพ่ทาโร่ลุ้นใจตรงกับ โบกี้ ไลอ้อน และเกมเปิดป้ายลุ้นใจตรงกันกับ อัพ ภูมิพัฒน์ ทั้งยังได้ถ่ายรูปโพลารอยด์อย่างใกล้ชิดกับนักร้องและนักแสดงทั้งสอง

นอกจากนี้ ยังมี ฟลุ๊ค กะล่อน เจ้าของเพจและช่องยูทูบชื่อดัง โลกของคนมีหนวด และ Influencer มาร่วมงานมากมาย

สามารถติดตามข้อมูล ข่าวสาร เทรนด์ความงาม รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจของแบรนด์เครื่องสำอาง KMA ได้ที่ Facebook, Instagram และ TikTok @kmacosmetics