วงการครีมกันแดดต้องสั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อล่าสุดในงานปาร์ตี้วันเกิดของ นักร้องหนุ่มระดับโลก “แจ๊คสัน หวัง” ที่จัดขึ้นที่ภูเก็ต แจ๊คสันได้นำครีมกันแดดปรับสีผิวของไทย แบรนด์ ไอมิน มาทาก่อนลงสระว่ายน้ำกับเพื่อนๆ โดยหลังจากแจ๊คสันทาครีมลงบนแขน ก็ถึงกับอึ้ง เมื่อครีมกันแดด IMIN สามารถปกปิดรอยสักบนแขนของเค้าทันทีที่ทา แถมยังปรับสีผิวให้กระจ่างขึ้นทันทีด้วย หลังจากนั้น แจ๊คสันได้ลงไปว่ายน้ำต่อ โดยพบว่าเนื้อครีมกันน้ำไม่หลุดเลย แจ๊คสันจึงคุยกับเพื่อนในสระว่า “ครีมตัวนี้ปกปิดได้ทุกอย่างจริงๆ”

หลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์จนเป็นไวรัล สาวๆ จึงไปหาซื้อครีมมาใช้ตามเป็นจำนวนมาก จนทำให้ครีมตัวนี้แทบขาดตลาดกันเลยทีเดียว สำหรับครีมกันแดดปรับสีผิวแบรนด์ “IMIN” ตัวนี้ เป็นแบรนด์ของคนไทยที่เป็นที่นิยมของสาวๆจำนวนมาก โดยเฉพาะคนที่ชอบแต่งผิวให้สวยเนียนแบบเร่งด่วน เพราะสามารถเบลอรูขุมขนและปรับสีผิวให้เนียนและกระจ่างขึ้นทันทีถึง6ระดับ เนื่องจากมีให้เลือกถึง 6เฉดสี โดยครีมเป็นเนื้อนาโน จึงเกลี่ยง่าย ซึมทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังกันแดด กันน้ำ สามารถทาลงว่ายน้ำได้อีกด้วย

ไม่แปลกใจเลย ที่สาวๆทั้งนางแบบ นางงาม พริตตี้ เจ้าสาว และช่างแต่งหน้า รู้จักครีมตัวนี้เป็นอย่างดี สาวๆคนไหนอยากผิวสวยแบบเร่งด่วน จะไปเที่ยวทะเล นัดเดทหรือไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ครีมตัวนี้น่าจะเป็นตัวช่วยที่ดีเลยทีเดียว สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ EVEANDBOY และBEAUTRIUM และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ FB: https://www.facebook.com/Iminstudio.official?mibextid=eQY6cl, TikTok: https://www.tiktok.com/@imin.thailand?_t=8lEGLY9Ub7l&_r=1 และ Line : @iminstudio

@imin.thailand

พี่แจ๊คทาครีมกันแดด Imin ก่อนลงว่ายน้ำด้วย ดีใจจัง ขอบคุณมากนะคะ❤️ #imin #jacksonwang

♬ เสียงต้นฉบับ – Imin – Imin