อยากหุ่นสวยรับปีใหม่ “เดลินิวส์ออนไลน์” มีเรื่องราวดี ๆ มาฝากสาว ๆ อยากจะมีหุ่นสวย เอวสับกัน ซึ่งปัญหาไขมันสะสมและการลดไขมันสำหรับผู้หญิงแล้วเรียกได้ว่าเป็นเหมือนไม้เบื่อไม่เมากันมานาน เมื่อเกิดปัญหาไขมันส่วนเกินให้กังวลใจ สาวๆ ก็จะสรรหาวิธีการลดแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการรับประทานอาหาร เมนูลดอ้วน การกินแบบนับแคลอรี การกินแบบ IF การกิน Ketogenic เคล็ดลับวิธีการออกกำลังกายเบิร์นไขมันขั้นสุด

รวมไปถึงเทคโนโลยีความงามและนวัตกรรมใหม่ตัวช่วยสลายไขมันของ “รมย์รวินท์ คลินิก” (Romrawin Clinic) ซึ่งเทคโนโลยีลดไขมันหรือเทคโนโลยีในการสลายไขมัน นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกหนึ่งของสาว ๆ ในยุคดิจิทัลนี้ และถือเป็นความโชคดีสำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยดีๆ ในการดูแลเรื่องของรูปร่างและสัดส่วน เพราะเทคโนโลยีความงามใหม่มักจะพัฒนามาพร้อมกับผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ปลอดภัยยิ่งขึ้นกว่าเดิม เห็นผลได้เร็วขึ้นกว่าเดิม ส่วนเทคโนโลยีลดไขมันไหน ที่โดนใจสาว ๆ บ้างในปี 2022 วันนี้ เรามาอัพเดทกันว่ามีอะไรบ้าง

  • สลายไขมันด้วยความเย็นติดลบ ลดไขมันหน้าท้อง เอว ไขมันที่กำจัดได้ยาก

การสลายไขมันด้วยความเย็น โปรแกรม “Coolsculpting” เป็นการค้นพบโดยบังเอิญของทีมนักวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ความเย็นที่จุดเยือกแข็ง หรือ การใช้ความเย็นติดลบ จะช่วยลดปริมาณเซลล์ไขมันที่มีอยู่ได้ โดยโปรแกรม Coolsculpting นี้จะใช้ความเย็น -11 องศาเซลเซียส แช่แข็งเซลล์ไขมัน ทำให้เซลล์ไขมันตายและถูกกำจัดออกด้วยกระบวนการตามธรรมชาติ ทำ 1 ครั้งลดเซลล์ไขมันได้ถึง 25%

สามารถทำได้ในส่วนต่างๆ ของร่างกาย ลดไขมันหน้าท้อง ลดเอว ลดต้นขา และจุดที่มีไขมันสะสมตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย โปรแกรม Coolsculpting เวอร์ชั่นล่าสุด ได้มีการพัฒนาให้ลดไขมันได้มากขึ้น ใช้เวลาเร็วขึ้น ไม่ต้องพักฟื้น โปรแกรม Coolsculpting มีผู้ใช้บริการมากกว่า 11 ล้าน ทรีทเมนต์แล้วนะ..ทำให้เป็นโปรแกรมนี้กลายเป็นโปรแกรมลดไขมันที่โดนใจสาว ๆ ทั่วโลก

  • จัดการความหิว ความคุมความอิ่มยาวนาน

การลดน้ำหนักได้ดีที่สุดวิธีหนึ่ง คือ การควบคุมการรับประทานอาหารและการออกกำลังกาย แต่จริงๆ แล้วการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเรื่องการกิน ถือว่าเป็นความยากสำหรับหลายคนอาจจะต้องใช้ระยะเวลาพอสมควรในการเปลี่ยนพฤติกรรมการกินเพื่อให้สามารถควบคุมน้ำหนักได้ แต่จากการศึกษา พบว่า ร่างกายมีการควบคุมความรู้สึกอิ่มจากเปปไทด์ตัวหนึ่งชื่อ GLP1 โดยเมื่อเรารับประทานอาหารไปสักพัก เปปไทด์ตัวนี้จะถูกหลั่งออกมาก

จึงได้มีการผลิตเปปไทด์ที่เลียนแบบธรรมชาติในรูปแบบของ “ปากกา” เพื่อความสะดวกในการใช้งานได้ทุกวัน ช่วยในการควบคุมความรู้สึกอิ่มหรือลดความอยากอาหาร “ปากกาช่วยควบคุมความหิว” เป็นการสังเคราะห์เปบไทด์ที่เลียนแบบธรรมชาติขึ้นมา โดยเปบไทด์ตัวนี้ถูกออกแบบมาให้ช่วยยับยั้งความรู้สึกอยากอาหาร ทำให้รู้สึกอิ่มได้นานมากขึ้น เมื่อเรารับประทานอาหารได้น้อยลง และร่างกายต้องการพลังงานจึงมีการดึงเอาไขมันสะสมที่อยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย เพื่อนำมาเผลาผลาญเป็นพลังงาน ทำให้น้ำหนักตัวลดลง การจัดการความหิว กลายเป็นความลับหนึ่งในการช่วยควบคุมน้ำหนัก และลดไขมันส่วนเกิน ให้สาว ๆ ในยุคนี้

  • ลดไขมัน สร้างกล้าม Sixpack V Cut V line เทรนด์ใหม่ มาแรง

เทรนด์การดูแลสุขภาพและรูปร่าง กลายเป็นเทรนด์หลักในยุคปัจจุบัน การได้รับโภชนาการที่ดี และการมีรูปร่างที่สมส่วน ไม่ผอมจนเกินไป มีกล้ามเนื้อและสัดส่วนที่สวยงาม กลายเป็นพิมพ์นิยมใหม่ แทนที่หุ่นผอมบางเหมือนนางแบบในยุคก่อนหน้า ทำให้ธุรกิจฟิตเนสและสถานที่ออกกำลังกายเติบโตตามไปด้วย แต่ใช่ว่าทุกคนจะทำได้ เพราะความมีวินัยทั้งการควบคุมอาหารและการออกกำลังกาย จำเป็นต้องทำอย่างต่อเนื่อง

ควบคุมอาหารเพื่อน้ำหนักและลดไขมันส่วนเกินว่ายากแล้วการสร้างกล้ามเนื้อยิ่งทำได้ยากขึ้นไปอีก แต่..เราเกิดมาในยุคเทคโนโลยีที่อะไรก็เป็นไปได้ค่ะ จากเทคโนโลยีในฝัน ปัจจุบันนี้มีการ ใช้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (HIFEM) เพื่อกระตุ้นให้กล้ามเนื้อมีการหดตัวเหมือนการออกกำลังกาย โดยทำให้กล้ามท้องหดตัว หรือทำการซิทอัพได้มากถึง 20000 ครั้ง ภายใน 30 นาที ช่วยเผาผลาญพลังงาน และกระตุ้นให้มีการสร้างกล้ามเนื้อ สร้างกล้ามท้อง Sixpack, Sexy Line , V Cut , V Line ปั้นหุ่นสวย เอวสับ ให้สาวๆ มีหุ่นเซ็กซี่ได้แบบในฝัน กลายเป็นเทคโนโลยีที่มาแรงมากจริงๆ

ทั้งหมดนี้คือ เทคโนโลยีลดไขมันโดนใจสาว ๆ ในปี 2022 ใครที่อยากมีหุ่นสวย เอวสับ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line@ : @Romrawinclinic, โทร. 08-0153-9000, 08-0154-9000 หรือ www.romrawinclinic.com