จากกรณีชาวทวิตเตอร์พร้อมใจกันติด #โรงเรียนรั้วฟ้าขาวแห่งหนึ่ง เผยแพร่เรื่องราวของครูชายสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนชื่อดังในจังหวัดระนอง มีเพศสัมพันธ์พร้อมชวนสวิงกิ้งกับลูกศิษย์สาวหลายราย เพื่อแลกกับเกรดผลการเรียน นอกจากนี้ยังนำคลิปที่มีเพศสัมพันธ์บางส่วนไปเผยแพร่ในกลุ่มไลน์ จนทำให้นักเรียนหญิงหลายรายรู้สึกไม่ปลอดภัย โดยมีเด็กนักเรียนหญิงที่คาดว่าเคยเป็นลูกศิษย์ ออกมาเผยแพร่วีรกรรมถึงครูคนดังกล่าวอย่างเผ็ดร้อน จนเกิดกระแสร้อนแรงตลอด 3 วันที่ผ่านมา ต่อมาทางฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงเรียนสตรีระนองได้ทราบข่าว จึงออกประกาศคำสั่งให้ครูคนดังกล่าวหยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที พร้อมตั้งคณะกรรมการสืบสวนหาข้อเท็จจริง ก่อนออกประกาศฉบับที่ 2 ตามหาตัวนักเรียนสาวผู้เสียหาย เพราะหวั่นเอาผิดครูหื่นไม่ได้ ตามที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผบก.ภ.จว.ระนอง เปิดเผยว่า หลังปรากฏภาพข่าวในโซเชียล จึงมอบหมายให้ชุดสืบสวนออกสืบสวนหาข่าว เนื่องจากเป็นการกระทำผิดที่รัฐเป็นผู้เสียหาย พนักงานสอบสวนและตำรวจมีหน้าที่ต้องแสวงหาความจริงและดำเนินคดี ทั้งนี้จากการสืบสวนหาข่าวพบว่า ภาพที่ปรากฏทางสื่อโซเชียลนั้นเป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงและมีตัวตนผู้กระทำผิดจริง โดยขณะนี้เราทราบผู้เผยแพร่คลิปดังกล่าวแล้ว และเตรียมเชิญตัวมารับทราบข้อกล่าวหา ตามความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ส่วนกรณีที่ปรากฏมีผู้เสียหายรวมอยู่ในคลิปด้วยนั้น ยังไม่สามารถตอบได้ ว่าเป็นการก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราหรือไม่ เนื่องจากในทางคดีจะต้องมีพยานหลักฐานอื่นที่เกี่ยวข้องรวมถึงตัวผู้เสียหายด้วย

‘รร.สตรีระนอง’ ประกาศตามหาด่วน! เหยื่อนร.ถูกยํ่ายี หวั่นเอาผิด ‘ครูหื่น’ ไม่ได้

มีรายงานว่า คดีนี้ผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจเนื่องจากเป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับเด็กและเยาวชน โดยล่าสุดกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) ได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องและทราบว่ามีความคืบหน้าไปมากแล้ว โดยได้ร่วมกับตำรวจ บก.ภ.จว.ระนอง ลงพื้นที่เร่งล่าตัวครูชายรายนี้มาดำเนินคดีแล้ว คาดยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ นอกจากนี้ยังได้มีการประสานไปยังผู้บริหารของโรงเรียนดังกล่าว ขอเข้าพบเพื่อพูดคุยถึงแนวทางในการติดตามตัวผู้เสียหาย คาดว่าจะสามารถคลี่คลายข้อสงสัยทุกอย่างได้ทั้งหมดในเร็วๆ นี้.