x10 Crit ทีม E-sport ดีกรีตัวเเทนทีมจากประเทศไทยลุยศึก Valorant Champions Tour 2021 ประกาศเเยกทางกับผู้เล่นในสังกัดทั้ง 4 ได้เเก่ Sushiboys, Sscary, Foxz เเละ Crws เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางสโมสรได้เเยกทางกับ Patiphan ที่กลับคืนสู่วงการ Overwatch league กับทีม Los Angeles Gladiators ไปเมื่อก่อนหน้านี้

โดยทางสโมสร X10 Crit ได้ออกเเถลงการณ์กล่าวถึงผู้เล่นทุกคนเเบบสั้นๆว่าโดยมีใจความประมาณว่า

“ถึง Foxz ผู้ทำหน้าที่เป็นผู้นำ พานำทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายใน Valorant Champions Tour 2021 เขาแสดงให้เห็นว่าเขาเองก็เป็น In game leader ที่ดีที่สุดคนหนึ่ง”

“ถึง Crws นักแข่งที่คอยเรียกเสียงฮาและสร้างสีสันให้ทีมมาตลอด เขามีทัศนคติที่ดี และสิ่งนี้เองที่ช่วยให้ทีมเล่นได้ดีขึ้นแม้ว่าเราจะเสียเปรียบในเกม”

“ถึง Sscary ผู้เล่นที่ใช้ความนิ่งโชว์ให้เห็นว่าเขามีความสามารถที่จะเป็นผู้เล่นที่น่ากลัวที่สุดด้วยผลงานของเขาใน Valorant Champions Tour ในเบอร์ลิน”

“ถึง sushiboys ผู้เล่นที่ทุกคนเพิ่งได้ เมื่อทีมต้องการเขา และเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่มีความสำเร็จอยู่ข้างหน้าอีกมากมาย”

สิ่งที่น่าติดตามต่อคือเส้นใหม่ของผู้เล่น 4 คนนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป? ทั้ง 4 คนจะยังอยู่ภายใต้สังกัดเดียวกันอีกหรือไม่? เพราะมีข้อมูล Inside หลุดออกมาว่าจะมี ทีมใหญ่ของวงการ E-sport ประเทศไทยมารับช่วงต่อผู้เล่นทั้ง 4 คนจาก x10 Crit เเต่ก็ยังเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น