จากกรณีเกิดเหตุสะเทือนใจ หลัง นายมนตรี​ ใหญ่กระโทก หัวหน้า รปภ.คอนโดมิเนียม​ ซอยเพชรเกษม​ 47​ ที่ก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวลูกบ้าน จนถูกออกหมายจับ ภายหลังหลบหนีมายัง จ.สระแก้ว ในพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ม.ค. โลกออนไลน์ต่างเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กับเป็นจำนวนมากถึงสิ่งที่เกิดขึ้น โดยทางแฟนเพจ @ก๊อต ออฟ วอร์ V.2 ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายชื่อต้นสังกัด บริษัท รปภ. ที่นายมนตรีทำงานอยู่ พร้อมทั้งบริษัทนิติบุคคลที่ดูแลคอนโดฯดังกล่าว

โดยภายหลังจากที่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาไม่นาน ปรากฏว่ามีชาวเน็ต ต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของบริษัทดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะบริษัทรักษาความปลอดภัย ที่ปล่อยปละละเลย จ้างบุคคลที่มีประวัติข่มขืนมาเป็นทำงาน อีกทั้งยังมีตำแหน่งเป้นหัวหน้ารปภ.เช่นนี้ โดยไม่ตรวจสอบประวัติให้ดีก่อน จนเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ทำให้ภายหลัง ทางแฟนเพจของต้นสังกัด “นายมนตรี” ได้ปิดตัวลง

อย่างไรก็ตาม ในส่วนทางด้านแฟนเพจของบริษัทนิติบุคคลที่ดูแลคอนโดฯดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์การทำงานกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างไม่พอใจที่มีการทำงานล่าช้า อีกทั้งยังไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปช่วยเหลือเหยื่อ จน “นายมนตรี” สามารถหนีไปได้ รวมทั้งขอจดชื่อบริษัทดังกล่าวไว้ ไม่ใช้บริการในอนาคตอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ก๊อต ออฟ วอร์ V.2